TOP 3 LÝ DO NGÀNH BẤT ĐỘNG SẢN LỰA CHỌN TRIỂN KHAI QUẢNG CÁO CALIFORNIA FITNESS HIỆU QUẢ

Các chiến dịch quảng cáo California Fitness từ lâu đã không còn xa lạ với các thương hiệu kinh doanh sản phẩm cao cấp. Điều này đặc biệt đúng trong thị trường cạnh tranh khốc liệt hiện nay, khi các doanh nghiệp bất động sản đều đang loay hoay tìm cách để tiếp cận được khách hàng tiềm năng và đạt được hiệu quả doanh thu tốt nhất. California Fitness đã trở thành 1 kênh truyền thông  lý tưởng cho các doanh nghiệp bất động sản triển khai chiến lược quảng cáo hiệu quả nhờ các lý do dưới đây.

Xem thêm: bi-quyet-quang-cao-ooh-tai-california-fitness-hieu-qua

1. Đối tượng khách hàng tiềm năng

 

Hầu hết các thương hiệu kinh doanh sản phẩm cao cấp hiện nay đều đang sử dụng các chiến lược quảng cáo tinh vi để mong muốn tiếp cận được đúng đối tượng khách hàng cao cấp và có ảnh hưởng lớn đến cộng đồng. 

Trong đó, việc tận dụng tệp khách hàng đặc thù của phòng tập thể hình là một cách hiệu quả để tiếp cận khách hàng mục tiêu. California Fitness là một trong số những không gian thể hình hàng đầu trong lĩnh vực này. Các khách hàng đến sử dụng dịch vụ tại California Fitness đa số là tệp khách hàng có mức thu nhập cao cùng nhu cầu lớn về mặt thể chất lẫn tinh thần.

Chính vì thế, các doanh nghiệp ngành bất động sản thường chọn tệp khách hàng tiềm năng, chất lượng lớn tại đây để đảm bảo hiệu quả về mặt triển khai các chiến dịch quảng cáo của mình. 

Hơn nữa, rất nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, phòng tập là nơi khách hàng đạt trạng thái tinh thần thoải mái nhất với hàm lượng tiết hormones endorphins cao (Endorphin chính là chất dẫn truyền thần kinh trong não bộ có vai trò tạo ra cảm xúc tích cực, giảm đau, cải thiện tâm trạng). Điều này giúp quảng cáo tại phòng tập California Fitness trở nên hiệu quả hơn rất nhiều do lượng thông tin quảng cáo được tiếp nhận một cách tích cực và sẽ được ghi nhớ lâu hơn. 

ỐI TƯỢNG

2. Mức độ bao phủ quảng cáo rộng rãi

 

California Fitness là một trong những thương hiệu gym, yoga, fitness hàng đầu tại Việt Nam, với hơn 35 chi nhánh trải dài từ khắp các tỉnh trên cả nước. Điều này cho thấy lợi thế về mặt phủ sóng của trung tâm thể hình này, giúp quảng cáo của các doanh nghiệp bất động sản tiếp cận được đối tượng khách hàng rộng lớn.

Không chỉ phủ sóng rộng rãi tại nhiều tỉnh thành, California Fitness còn có hệ thống quảng cáo dày đặc tại chính không gian trung tâm. Điều này giúp doanh nghiệp tận dụng được đa dạng các hình thức quảng cáo tại đây như dán poster, dán sticker trên tủ đồ, standee, tent card tại khu vực lễ tân và sảnh chờ; quảng cáo trên màn hình LCD, Frame, cổng chào quảng cáo tại khu vực ra vào của phòng tập gym, tổ chức sự kiện, đặt booth quảng cáo, quảng cáo biển hộp đèn và còn nhiều hơn nữa.

Hay nói cách khác, khi bước đến không gian trung tâm California Fitness, khách hàng sẽ bị bao trọn bởi hệ thống đa dạng các loại hình quảng tại đây. Ngoài ra, mạng lưới hệ thống quảng cáo dày đặc như vậy còn giúp tăng số lần hiển thị quảng cáo tối đa cho các sản phẩm của doanh nghiệp.

Với riêng các thương hiệu bất động sản, California Fitness là một trong những kênh quảng cáo giúp tiếp cận khách hàng cao cấp tốt nhất. So với việc các triển khai tại các tòa nhà, văn phòng, các thương hiệu dễ bị giới hạn bởi chủ đầu tư tòa nhà dẫn đến việc cạnh tranh và không được quảng cáo. Vậy nên tại California, các doanh nghiệp ngành bất động sản có thể tăng cường triển khai đa dạng loại hình và quảng cáo rộng rãi.

Không những vậy, việc quảng cáo tại California Fitness còn đem lại hiệu quả truyền thông vô cùng mạnh mẽ. Mỗi hình thức quảng cáo đều mang lại các ưu điểm khác nhau cộng với lý do về mặt nghiên cứu khoa học vừa kể trên khiến khách hàng tiềm năng dễ dàng ghi nhớ và lưu giữ thông tin quảng cáo lâu hơn so với việc quảng cáo trên các nền tảng mạng xã hội. 

Đây là mục tiêu quan trọng trong việc đạt được mục đích giúp các doanh nghiệp bất động sản tăng cường khả năng tương tác với khách hàng, từ đó cải thiện hiệu quả kinh doanh, rút ngắn hành trình quyết định mua sắm đáng kể.

ảnh cali 2_1

3. Chi phí hợp lý

 

Trong năm 2023, bối cảnh thị trường ngành bất động sản đang có dấu hiệu trở nên trì trệ vì nhiều lý do khác nhau, bao gồm sự sụt giảm về kinh tế, kéo theo nguồn cầu giảm cùng với sự gia chi phí đầu tư tăng. Điều này đã ảnh hưởng lớn đến các doanh nghiệp ngành bất động sản. 

Các công ty phải đối mặt với thách thức trong việc tìm kiếm các chiến lược quảng cáo sao cho phù hợp với chi phí mà vẫn hiệu quả trong bối cảnh thị trường hiện nay. Nhiều công ty đã bắt đầu triển khai các chiến lược quảng cáo trực tuyến, bao gồm quảng cáo trên các trang web về bất động sản và trang mạng xã hội. Tuy nhiên, việc đầu tư vào quảng cáo trực tuyến cũng không phải là một giải pháp đơn giản, do đòi hỏi phải có kiến thức chuyên môn cao về kỹ năng.

Vì vậy, để các chiến lược quảng cáo có thể tiết kiệm chi phí tối đa mà vẫn hiệu quả, việc tìm kiếm sự đồng hành từ các chuyên gia về quảng cáo cũng là điều nhiều doanh nghiệp bắt buộc phải định hướng đến. Những chuyên gia có thể giúp các công ty xây dựng chiến lược quảng cáo tốt nhất. Bằng cách tập trung vào một số kênh tiếp cận tối đa những khách hàng tiềm năng, giúp giảm thiểu chi phí và tăng tỷ lệ chuyển đổi.

Thế nên thấu hiểu được bối cảnh đó, quảng cáo California Fitness là một lời giải đáp tuyệt vời cho bài toán của các doanh nghiệp bất động sản. Với chi phí hợp lý, quảng cáo tại đây được nhiều chuyên gia chiến lược đề xuất là sẽ giúp các doanh nghiệp tối ưu hóa hiệu quả chuyển đổi doanh thu nhờ vào sự phổ biến của California Fitness. Các doanh nghiệp hoàn toàn có thể đẩy mạnh thông tin cho sản phẩm của mình trên các bảng quảng cáo tại địa điểm này.

4. Những lưu ý khi lựa chọn quảng cáo California Fitness

 

Mặc dù tất cả những lý do kể trên đều chứng minh quảng cáo California Fitness là “miền đất hứa” cho các doanh nghiệp kinh doanh các sản phẩm cao cấp. Nhất là với các doanh nghiệp bất động sản đang trong tình trạng trì trệ như hiện tại thì việc tận dụng quảng cáo tại đây là điều cần thiết. Thế nhưng triển khai thế nào? Làm sao để khai thác tối ưu quảng cáo California Fitness mà vẫn tiết kiệm?

Với sự phát triển của ngành công nghiệp quảng cáo hiện nay, việc quyết định lựa chọn Agency để triển khai các chiến dịch có thể hạn chế tối đa chi phí mà vẫn đạt được hiệu quả quảng cáo cao là rất quan trọng. Các doanh nghiệp nên cân nhắc các Agency có kinh nghiệm, có đội ngũ chuyên môn cao để xây dựng các chiến lược.

Cụ thể những yếu tố quan trọng khi lựa chọn Agency là độ phù hợp với nhu cầu và phong cách của doanh nghiệp. Mỗi Agency có đặc thù riêng, có thể phù hợp với một số ngành nghề nhất định. Do đó, việc tìm kiếm Agency phù hợp sẽ giúp doanh nghiệp đạt được hiệu quả tốt nhất.

Không chỉ cần tìm kiếm Agency phù hợp, một trong những yếu tố quan trọng khác cần được xem xét là chi phí. Tìm kiếm Agency có chi phí booking hợp lý sẽ mang lại lợi ích tiết kiệm ngân sách tốt trong quá trình triển khai chiến lược quảng cáo.

Ngoài ra, để đạt được hiệu quả cao nhất, doanh nghiệp cần phải có sự đồng hành của các Agency có thể hỗ trợ trọn gói dịch vụ chuyên nghiệp. Điều này sẽ giúp cho quá trình triển khai được đồng bộ và hiệu quả, giảm thiểu các sai sót và cải thiện doanh thu tốt cho doanh nghiệp bất động sản từ chiến dịch quảng cáo.

Chung quy lại, việc lựa chọn Agency phù hợp, tiết kiệm chi phí và có chiến lược cụ thể chuyên nghiệp sẽ giúp cho doanh nghiệp đạt được hiệu quả cao nhất trong việc triển khai chiến lược quảng cáo.

Kết luận

 

Tổng kết lại, quảng cáo California Fitness có ưu điểm mạnh mẽ là khả năng tác động trực tiếp tới hành vi mua sắm và trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ của khách hàng nhờ vào tần suất hiển thị quảng cáo cao và khoảng cách tiếp xúc gần gũi. 

Ngoài ra, quảng cáo tại các phòng tập gym còn tạo sự tin cậy trong tâm trí của khách hàng đối với sản phẩm, đặc biệt là dịch vụ và thương hiệu của doanh nghiệp ngành bất động sản. Các chiến dịch quảng cáo tại California Fitness còn giúp đẩy mạnh doanh số bán hàng cho doanh nghiệp bất động sản tốt nhất trong thời điểm thị trường trì trệ hiện nay nếu lựa chọn được Agency triển khai phù hợp.

------------------------------

𝐃𝐈𝐆𝐈𝐖𝐎𝐍𝐃𝐄𝐑 - IMC Marketing Agency

🏠 Dịch vụ: Thương hiệu Truyền thông Marketing

Digital Marketing Production House OOH

Đào tạo Event

🏠 Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

🏠 Số 39 Đinh Công Tráng, Phường Tân Định, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

☎️ Hotline: 091 105 6362

🌐 Website: www.digiwonder.vn 

📩 Email: hiendoan@digiwonder

#digiwonder #premiumOOH #localOOH #massOOH #otherOOH

Bài viết liên quan

Điểm tên 10 chiến dịch vì cộng đồng “chiếm sóng” mạng xã hội trong mùa dịch
Điểm tên 10 chiến dịch vì cộng đồng “chiếm sóng” mạng xã hội trong mùa dịch
Truyền thông doanh nghiệp trong mùa COVID-19: Thấy “cơ” trong “nguy”
Truyền thông doanh nghiệp trong mùa COVID-19: Thấy “cơ” trong “nguy”
Interactive OOH - Xu hướng quảng cáo ngoài trời dịp Tết 2023
Interactive OOH - Xu hướng quảng cáo ngoài trời dịp Tết 2023
Loại hình OOH nào cho phân khúc khách hàng cao cấp?
Loại hình OOH nào cho phân khúc khách hàng cao cấp?