BÍ QUYẾT QUẢNG CÁO OOH TẠI CALIFORNIA FITNESS HIỆU QUẢ

Bước vào không gian trung tâm California Fitness, người dùng dễ nhận thấy hệ thống quảng cáo OOH ở đây có độ phủ khắp, dày đặc từ những các vị trí như máy tập chạy, quầy nghỉ ngơi, phòng tập Yoga, bể bơi, khu gửi đồ,.. Liệu phương thức quảng cáo như vậy có thật sự  hiệu quả?

Xem thêm:/loai-hinh-ooh-nao-cho-phan-khuc-khach-hang-cao-cap--3425283

1. Vì sao doanh nghiệp hay lựa chọn quảng cáo OOH tại California Fitness?

Trong năm qua, ngành quảng cáo ngoài trời (OOH) đã phục hồi sau đại dịch COVID-19 và phát triển mạnh trong năm 2022 khi khán giả trở lại các thành phố, sân bay, đường sắt và cửa hàng. Xu hướng OOH trong năm 2023 sẽ tập trung vào tính đa dạng và bền vững, sử dụng dữ liệu nhiều hơn và có nhiều chiến dịch lập trình hơn.

Quảng cáo OOH là một giải pháp thay thế tuyệt vời cho quảng cáo kỹ thuật số trực tuyến. Nó có thể bổ sung cho quảng cáo kỹ thuật số để thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Theo một nghiên cứu, người tiêu dùng có khả năng tương tác với quảng cáo kỹ thuật số cao hơn 48% sau khi được xem quảng cáo OOH lần đầu tiên.

Các doanh nghiệp yêu thích quảng cáo OOH tại California Fitness vì tác động mạnh mẽ, đa dạng đối tượng người tiêu dùng. So với các kênh truyền thông khác, OOH có thể khởi chạy các chiến dịch có tác động và trực quan cao. Vị trí đặt quảng cáo của OOH tại California Fitness cũng quan trọng để có tác động đáng kể nhất. Số lần hiển thị quảng cáo lớn và phủ khắp nhằm tăng tính hiệu quả.

1.1. Tiếp cận số lượng lớn khách hàng 

Hiện nay, cùng với tốc độ phát triển của xã hội tăng cao, nhu cầu người dùng sử dụng phòng tập Gym, thể hình cũng theo đó tăng lên, nhất là tệp khách hàng cao cấp. Do đó lợi thế của California thứ nhất phải kể đến các chi nhánh rộng khắp từ Bắc vào Nam. Từ chung cư cao cấp, đến những cụm đô thị, cụm văn phòng

Cùng với việc số lượng lớn người tới đây mỗi ngày, nhất là những khách hàng cao cấp, tiềm năng thì việc quảng cáo tại California sẽ rất hiệu quả khi doanh nghiệp có thể tối ưu hóa việc tiếp cận thương hiệu của mình đến với khách hàng.

1.2. Tối ưu quảng cáo khắp không gian Trung tâm 

Đối với Trung tâm California Fitness, Phòng tập thể hình, Gym, Yoga, các hình thức quảng cáo OOH hiện tại bao gồm: dán poster, dán sticker trên tủ đồ, standee, tent card tại khu vực lễ tân và sảnh chờ, quảng cáo trên màn hình LCD, Frame, cổng chào quảng cáo tại khu vực ra vào của phòng tập gym, tổ chức sự kiện, đặt booth quảng cáo, quảng cáo biển hộp đèn và nhiều hơn nữa.

Điều này cho thấy một trong những ưu điểm lớn của việc quảng cáo tại trung tâm Fitness là tác động truyền thông cực kỳ mạnh mẽ. Mà mỗi hình thức quảng cáo đều mang lại các ưu điểm khác nhau, giúp khách hàng ghi nhớ quảng cáo một cách dễ dàng và đem lại hiệu quả truyền thông vô cùng mạnh mẽ.

Trên mặt tủ để đồ tập của hội viên cũng có thể sử dụng để dán decal, sticker quảng cáo, để tăng cường độ phủ sóng doanh nghiệp cho khách hàng khi tập luyện.

Cổng chào quảng cáo có thể được xây dựng bên ngoài hoặc bên trong trung tâm thể dục California Fitness sao cho phù hợp với không gian. Cổng chào được làm bằng chất liệu formex dày đặc, được gắn chắc chắn vào khung kim loại cố định để đảm bảo tính ổn định, khiến cho bất kỳ ai đi vào hoặc ra khỏi trung tâm đều phải đi qua cổng chào này.

Hay đặt standee quảng cáo ở những vị trí có nhiều người qua lại như khu vực lễ tân, cửa ra vào hoặc bên ngoài phòng tập là một hình thức quảng cáo khác. Standee nhỏ có thể được khai thác để đặt tại các vị trí này.

Các màn hình LCD Frame lớn trước các máy tập, phòng chờ hay thang máy cũng đều được tận dụng để khách hàng dễ dàng tiếp nhận quảng cáo nhanh nhất và thuận tiện nhất. Đảm bảo mỗi không gian mà khách hàng đi qua đều có thể dễ dàng tiếp cận được với quảng cáo của các doanh nghiệp khi đến với California Fitness.

2. Hiệu quả từ quảng cáo California Fitness

Thêm nội dung thân văn bản

2.2. Xác định quảng cáo đến đúng mục tiêu đối tượng

Trung tâm thể hình thể thao là nơi tập trung các khách hàng đa phần trong độ tuổi từ 20 đến 35, bao gồm sinh viên, nhân viên văn phòng và người làm nghề tự do. Với lối sống bận rộn của họ, các hoạt động thể dục thể thao trở nên khó khăn, và phòng tập gym đã trở thành giải pháp tuyệt vời giúp cải thiện sức khoẻ và cân nặng. Điều này giúp cho quảng cáo tại trung tâm thể thao Fitness tiếp cận đối tượng khách hàng một cách chính xác.

Tại phòng tập của California Fitness, mọi người thường dành khoảng 120 phút cho một buổi tập hoàn chỉnh. Đây là khoảng thời gian lý tưởng để các hình thức quảng cáo bên trong phòng tập tiếp cận khách hàng một cách trực tiếp và tự nhiên nhất. Doanh nghiệp có thể tận dụng ưu điểm này để tạo ấn tượng mạnh mẽ trong tâm trí khách hàng và người tiêu dùng thông qua quảng cáo tại trung tâm California Fitness.

2.3. Tạo mức độ ảnh hưởng lớn

Theo khảo sát của Nielsen, có hơn 1/3 số người tìm kiếm về thương hiệu, sản phẩm được quảng cáo ngay sau khi xem qua các hình thức quảng cáo ngoài trời nói chung và quảng cáo tại trung tâm California Fitness nói riêng. Nhờ đó, quảng cáo tại trung tâm sẽ tạo ra làn sóng truyền thông mạnh mẽ hơn, tác động tích cực tới hành vi mua hàng của người tiêu dùng và giúp tăng cường uy tín cho thương hiệu của doanh nghiệp. Rút ngắn thời gian từ xem quảng cáo đến mua hàng.

Đặc biệt, điểm mạnh của của quảng cáo OOH tại California Fitness là khả năng tác động trực tiếp tới hành vi mua sắm và trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ của khách hàng nhờ vào tần suất hiển thị cao và khoảng cách tiếp xúc gần gũi. Bên cạnh đó, quảng cáo tại phòng tập gym còn tạo sự tin cậy trong tâm trí của khách hàng đối với sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu của doanh nghiệp. 

3. Kết luận

Nhìn chung, xu hướng người dùng quan tâm đến sức khỏe, thể hình ngày càng tăng cao, dẫn đến điều kiện thuận lợi cho quảng cáo OOH tại trung tâm California Fitness được đà phát triển, dễ dàng giúp tiếp cận đến nhiều hơn với những khách hàng mục tiêu cao cấp, thuận lợi tăng doanh thu cho doanh nghiệp thông qua quảng cáo OOH tại đây.

------------------------------

𝐃𝐈𝐆𝐈𝐖𝐎𝐍𝐃𝐄𝐑 - IMC Marketing Agency

🏠 Dịch vụ: Thương hiệu Truyền thông Marketing

Digital Marketing Production House OOH

Đào tạo Event

🏠 Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

🏠 Số 39 Đinh Công Tráng, Phường Tân Định, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

☎️ Hotline: 091 105 6362

🌐 Website: www.digiwonder.vn 

📩 Email: hiendoan@digiwonder

#digiwonder #premiumOOH #localOOH #massOOH #otherOOH

Bài viết liên quan

Facebook chính thức đổi tên thành Meta, sẵn sàng bước vào kỷ nguyên vũ trụ ảo
Facebook chính thức đổi tên thành Meta, sẵn sàng bước vào kỷ nguyên vũ trụ ảo
Social Commerce – công cụ bán hàng mới qua mạng xã hội, biến trò chuyện thành cơ hội kích cầu tiêu dùng
Social Commerce – công cụ bán hàng mới qua mạng xã hội, biến trò chuyện thành cơ hội kích cầu tiêu dùng
Kinh doanh chuỗi cà phê “đua ngầm” trong mùa dịch
Kinh doanh chuỗi cà phê “đua ngầm” trong mùa dịch
TikTok tiếp tục
TikTok tiếp tục "ẵm" trọn ba giải thưởng lớn tại lễ trao giải MMA Smarties 2021