Tận dụng cơ hội của quảng cáo OOH: 8 chiến dịch quảng cáo hiệu quả

Quảng cáo OOH (out-of-home) là gì?

Quảng cáo OOH hay quảng cáo ngoài trời, bao gồm cả pano quảng cáo ngoài trời và banner quảng cáo ngoài trời, là những công cụ mạnh mẽ dành cho các doanh nghiệp muốn tiếp cận người tiêu dùng ngoài nhà. Với quảng cáo trên biển quảng cáo, quảng cáo trên phương tiện giao thông và đồ dùng đường phố, quảng cáo ngoài trời có thể gây ấn tượng lâu dài và tạo ra kết quả tốt. Trong bài viết này, DigiWonder sẽ giới thiệu 8 chiến dịch quảng cáo ngoài trời thành công sẽ tạo cảm hứng cho bạn suy nghĩ ra sáng tạo và tạo ra ấn tượng với chiến lược marketing tiếp theo của bạn.

Chiến dịch "Share a coke" của Coca-Cola

OOH-campaign-billboard-quang-cao-share-a-coke-cocacola

Quảng cáo OOH của Cocacola

Chiến dịch "Chia sẻ một ly Coca" của Coca-Cola là một nỗ lực toàn cầu mời người tiêu dùng chia sẻ một ly Coca với bạn bè và gia đình. Với các chai Coca tặng tên và quảng cáo trên biển quảng cáo với các tên được ưa chuộng, chiến dịch này tạo ra một sự liên kết với người tiêu dùng và tạo ra sự quan tâm đối với sản phẩm.

Chiến dịch "theo quận" của Baemin

chien-dich-pano-quang-cao-ngoai-troi-sang-tao-cua-BaeminĐối với mỗi quận, Baemin lại có câu thơ 'thả thính' cho riêng quận đó

Chiến dịch quảng cáo OOH của Beamin được thiết kế để tạo nên sức hút và gợi nhớ cho thương hiệu bằng cách sử dụng thơ. Trong chiến dịch này, Beamin sử dụng các bảng quảng cáo, pano quảng cáo ngoài trời và banner quảng cáo ngoài trời để truyền tải thông điệp của họ qua thơ với mục đích tạo ra sự chú ý và gợi nhớ cho thương hiệu. Chiến dịch này đặt nổi bật sức hút và sáng tạo trong quảng cáo ngoài trời, và tối ưu hóa sức mạnh của dịch vụ quảng cáo ngoài trời để giúp cho thương hiệu của Beamin nổi bật và gợi nhớ trong tâm trí của người xem.

Chiến dịch "Just do it" của Nike

billboard-quảng-cáo-ngoài-trời-just-do-it-nike

Campaign "Just do it" nhắm đến việc tạo cảm hứng và không trì hoàn công việc

Chiến dịch quảng cáo OOH "Just Do It" của Nike là một trong những chiến dịch quảng cáo ngoài trời phổ biến nhất mà Nike đã từng sử dụng. Trong chiến dịch này, Nike sử dụng slogan "Just Do It" và hình ảnh của các vận động viên đang thể hiện năng lực của mình trên các pano quảng cáo ngoài trời và banner quảng cáo để truyền tải thông điệp về sức mạnh và năng lực của cá nhân. Thông điệp "Just Do It" đã trở thành một phần không thể thiếu của thương hiệu Nike và được sử dụng trong nhiều chiến dịch quảng cáo khác của họ. Chiến dịch quảng cáo này đã giúp cho Nike tạo ra một ấn tượng mạnh mẽ về sức mạnh và năng lực trong tâm trí của người xem và giúp cho thương hiệu của họ nổi bật hơn trong lòng người tiêu dùng.

Chiến dịch "Sustainable London store" của Ikea

20190410_IKEA_Greenwich_Steps__3x2_0

Quảng cáo OOH của IKEA được tạo ra để truyền tải thông điệp về sứ mệnh phát triển bền vững

Chiến dịch "Sustainable London store" của IKEA là một chiến dịch quảng cáo OOH để thông báo về việc mở một cửa hàng mới tại London và tầm quan trọng của sự bền vững trong hoạt động kinh doanh của họ. Trong chiến dịch này, IKEA sử dụng các banner quảng cáo và bảng quảng cáo để giới thiệu cửa hàng mới và thông báo về sứ mệnh bền vững của họ. Họ cũng sử dụng hình ảnh của các sản phẩm bền vững và thiết kế tiên tiến để truyền tải thông điệp về sức mạnh của sự bền vững trong hoạt động kinh doanh của họ. Chiến dịch quảng cáo này đã giúp cho IKEA gắn kết với người tiêu dùng và tạo ra một ấn tượng tốt về sức mạnh của sự bền vững trong hoạt động kinh doanh của họ.

Chiến dịch "Taste the Feeling" của Coca-Cola

billboard-quảng-cáo-taste-the-feeling-cocacola

Quảng cáo OOH của chiến dịch "Taste the Feeling"

Chiến dịch quảng cáo OOH "Taste the Feeling" của Coca-Cola đã tập trung vào việc tạo ra mối liên kết giữa thương hiệu và khách hàng bằng cách truyền tải những cảm giác tuyệt vời khi uống Coca-Cola. Trong chiến dịch này, Coca-Cola sử dụng các quảng cáo OOH tại các vị trí lớn như những bảng quảng cáo lớn, pano hoặc banner để truyền tải thông điệp. Hình ảnh và những lời nhắn nhủ đầy màu sắc và sống động đã giúp Coca-Cola tạo ra một sự liên kết mạnh mẽ với khách hàng. Kết quả của chiến dịch là sự tăng trưởng trong lượng bán hàng và nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng.

Chiến dịch "Taste the Rainbow" của Skittles

OOH-campaign-skittles-taste-the-rainbow

Quảng cáo đầy màu sắc và vui tươi của Skittles

Chiến dịch quảng cáo OOH "Taste the Rainbow" của Skittles đã tập trung vào việc tạo ra một hình ảnh vui tươi và đầy màu sắc cho thương hiệu Skittles. Thông qua các biểu ngữ quảng cáo từng màu sắc, chiến dịch này đã gắn liền thương hiệu Skittles với cảm giác vui tươi và màu sắc. Bằng cách sử dụng các tấm biểu ngữ với các màu sắc rực rỡ, chiến dịch này đã tạo ra một sức hút mạnh mẽ và giúp Skittles trở thành một trong những thương hiệu rất nổi tiếng trong thế giới quảng cáo.

Chiến dịch "This Bud's for You" của BudweiserOOH-campaign-Budweiser

Các quảng cáo "giản dị" của Budweiser

Chiến dịch quảng cáo OOH "This Bud's for You" của Budweiser đã tập trung vào việc tạo ra một hình ảnh giản dị và dễ dàng nhận biết cho thương hiệu Budweiser. Thông qua sử dụng slogan "This Bud's for You", chiến dịch này đã truyền tải một thông điệp rằng Budweiser là một loại bia tốt và dành cho mọi người. Đặc biệt, chiến dịch này đã giúp tăng cường sự nhận biết của thương hiệu và tạo ra một hình ảnh tích cực cho Budweiser trong tâm trí của người tiêu dùng.

Chiến dịch "Think Different" của Apple

Chiến dịch quảng cáo OOH "Think Different" của Apple đã tập trung vào việc tạo ra một hình ảnh sáng tạo và độc đáo cho thương hiệu Apple. Chiến dịch được ra mắt năm 1997 với mục đích tôn vinh sự sáng tạo, sáng tạo và giải quyết vấn đề của công ty. Chiến dịch bao gồm một số quảng cáo đen trắng với những nhân vật đầy ảnh hưởng từ các lĩnh vực khác nhau như Albert Einstein, Bob Dylan, Martin Luther King Jr. và hơn thế nữa, cùng với câu slogan "Think Different".

Pano-quảng-cáo-ngoài-trời-của-chiến-dịch-think-different-Muhammad-Ali

Billboard với hình ảnh của võ sĩ Muhammad Ali

Ngoài quảng cáo in, chiến dịch "Think Different" của Apple cũng sử dụng quảng cáo ngoài trời, bao gồm billboard, nhà đợi xe và quảng cáo trên phương tiện giao thông. Hình ảnh đen trắng nổi tiếng và slogan mạnh mẽ đầy đủ đặc trưng và giữ lại tưởng nhớ, giúp xây dựng thương hiệu của Apple như là một công ty sáng tạo, sáng tạo và hướng tới tương lai.

Tổng kết

Quảng cáo ngoài trời là một trong những hình thức quảng cáo hiệu quả nhất và có tác động mạnh mẽ đến đối tượng tiềm năng.  Nếu bạn muốn tạo ra một chiến dịch quảng cáo OOH hiệu quả, hãy tìm một nhà cung cấp dịch vụ quảng cáo ngoài trời uy tín và chuyên nghiệp để đảm bảo rằng chiến dịch của bạn sẽ đạt được mục tiêu và tạo ra sự ấn tượng với khách hàng. Bạn cũng có thể sử dụng các dịch vụ quảng cáo ngoài trời như billboard quảng cáo, pano quảng cáo ngoài trời, hoặc banner quảng cáo để tạo ra sự tạo hình và gợi nhớ cho sản phẩm của bạn.

Tại cuối cùng, quảng cáo ngoài trời cung cấp cho bạn cơ hội để tạo ra một chiến dịch quảng cáo đầy màu sắc và sáng tạo, giúp bạn tăng cường thương hiệu và tạo ra sự chú ý cho sản phẩm của mình. Hãy tận dụng cơ hội để tạo ra chiến dịch quảng cáo ngoài trời hiệu quả cho doanh nghiệp của bạn ngay hôm nay!

Xem thêm: LOẠI HÌNH OOH NÀO CHO PHÂN KHÚC KHÁCH HÀNG CAO CẤP?

------------------------------

𝐃𝐈𝐆𝐈𝐖𝐎𝐍𝐃𝐄𝐑 - IMC Marketing Agency

🏠 Dịch vụ: Thương hiệu Truyền thông Marketing

Digital Marketing Production House OOH

Đào tạo Event

🏠 Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

🏠 Số 39 Đinh Công Tráng, Phường Tân Định, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

☎️ Hotline: 091 105 6362

🌐 Website: www.digiwonder.vn 

📩 Email: hiendoan@digiwonder

#digiwonder #premiumOOH #localOOH #massOOH #otherOOH

Bài viết liên quan

Facebook chính thức đổi tên thành Meta, sẵn sàng bước vào kỷ nguyên vũ trụ ảo
Facebook chính thức đổi tên thành Meta, sẵn sàng bước vào kỷ nguyên vũ trụ ảo
Social Commerce – công cụ bán hàng mới qua mạng xã hội, biến trò chuyện thành cơ hội kích cầu tiêu dùng
Social Commerce – công cụ bán hàng mới qua mạng xã hội, biến trò chuyện thành cơ hội kích cầu tiêu dùng
Kinh doanh chuỗi cà phê “đua ngầm” trong mùa dịch
Kinh doanh chuỗi cà phê “đua ngầm” trong mùa dịch
TikTok tiếp tục
TikTok tiếp tục "ẵm" trọn ba giải thưởng lớn tại lễ trao giải MMA Smarties 2021