Quảng cáo Standee - Chiến lược quảng cáo thông minh tại các tòa nhà

Trong thời đại người người nhà nhà chạy các loại hình quảng cáo khác nhau thì quảng cáo ngoài trời luôn được coi là ngôi sao trong không gian mở. Thế nhưng đó không có nghĩa là quảng cáo trong nhà bị bỏ quên. Thực tế, quảng cáo Standee trong nhà luôn có ưu điểm và tối ưu hóa thu hút sự chú ý của khách hàng ở cự ly gần, trong không gian hẹp. Điều này đặc biệt quan trọng trong bối cảnh xu hướng mua chung cư tại các thành phố đang tăng cao do sự gia tăng dân số.

Xem thêm: 6-ly-do-doanh-nghiep-nen-lua-chon-quang-cao-loa-phat-thanh1

1. Standee là gì?

Standee, Standy, kệ X, giá chữ X,… là những cái tên khác nhau cho cùng một vật dụng được sử dụng phổ biến trong ngành quảng cáo. Standee là một loại khung dạng chữ X, làm từ các vật liệu như sắt, nhựa hay nhôm và được sử dụng để treo các ảnh, tờ in quảng cáo hay banner cỡ nhỏ. 

Standee trong tiếng Anh có nghĩa là Người đứng xem, nhưng nó thực chất là một công cụ quảng cáo bao gồm 2 phần chính là khung đỡ và bạt in được in nội dung cần quảng cáo bằng các kỹ thuật in offset hay in số.

1.1. Kích cỡ các loại quảng cáo Standee

Hiện nay, kích thước chuẩn của quảng cáo standee được sử dụng phổ biến là 60x160cm, 80x180cm80x200cm. Ngoài ra, các kích thước chuẩn cũng được thiết kế theo yêu cầu riêng của khách hàng. Để đảm bảo phù hợp với vị trí trưng bày và thu hút sự chú ý của khách hàng, doanh nghiệp nên cần biết hoặc được tư vấn kích thước chuẩn của các loại Standee.

Các kích thước phổ biến của standee bao gồm:

- Standee X mini với kích thước 20 x 42 cm 

- Standee X với kích thước trung bình 60 x 160 cm

- Standee X với kích thước lớn 80 x 180 cm

- Và Standee X treo poster 1 hoặc 2 mặt, Có khung bảo vệ chống gió được làm từ hợp kim nhôm, chân đế được làm bằng chất liệu nhựa và có thể tùy chỉnh kích thước áp phích. Chân đế của loại này có thể đổ nước hoặc cát để tăng trọng lượng, tối đa là 10 kg và có kích thước 0,6 x 1,6m hoặc 0,8 x 1,8m.

2. Các hình thức quảng cáo Standee bên trong chung cư, tòa nhà

Trong tòa nhà, các thức quảng cáo cũng được đa dạng hóa và vô cùng bắt mắt. Bao gồm, quảng cáo trong thang máy chung cư hoặc tòa nhà, bao gồm quảng cáo LCD, Poster Frame, và dán poster/decal quảng cáo trên cửa thang máy. 

Thêm nữa, quảng cáo trên thang cuốn được thực hiện bằng decal quảng cáo dọc theo mặt kính của thang cuốn. POSM bao gồm các vật phẩm quảng cáo như kệ trưng bày, standee, tờ rơi, và booth bán hàng. Pano và màn hình LED quảng cáo cũng được lắp đặt trong tòa nhà, như pano in bạt Hiflex được treo dạng thả trần hoặc ốp tường và màn hình LED được đặt ở các vị trí tại sảnh tòa nhà và dọc hành lang, các khu vực có đông người qua lại. 

Đặc biệt, quảng cáo Standee tại thang máy tòa nhà luôn được đề xuất sử dụng rất nhiều. Nhất là Standee thang máy là một phương tiện quảng cáo phổ biến được nhiều doanh nghiệp lựa chọn từ lâu. Mặt khác, tại các tòa nhà văn phòng, thời gian người dùng chờ thang máy từ 8-30 phút và lưu lượng người sử dụng thang máy đông đúc trong ngày khiến cho tần suất tiếp cận quảng cáo trên Standee có thể cao hơn từ 15-30 lần.

Ngoài ra, còn nhiều hình thức nổi bật khác như cổng chào quảng cáo, quảng cáo tại điểm đỗ xe, và quảng cáo trên xe đẩy.

Thiết kế chưa có tên (1)

3. Ưu điểm quảng cáo Standee tòa nhà

Để thu hút và giữ chân khách hàng, việc phân khúc và chọn lọc đối tượng khách hàng theo địa điểm là rất quan trọng. Các địa điểm có thể được xác định bao gồm tòa nhà văn phòng, tòa nhà thương mại (như siêu thị và trung tâm thương mại), chung cư từ giá rẻ đến cao cấp. Standee cần tiếp cận nhóm khách hàng tập trung đông đảo, có sự tiếp cận lặp đi lặp lại trong ngày, tuần, tháng để tăng hiệu quả quảng cáo.

Một trong những phương tiện quảng cáo tốt để đạt được các mục tiêu trên đó là Standee thang máy. Điều này giúp thương hiệu đến gần hơn với khách hàng. Bởi vì nơi đây có cư dân và khách hàng có thời gian chờ đợi đi thang máy và có thời gian để xem quảng cáo.

Với Standee thang máy, nhãn hàng sẽ có một kênh quảng cáo bổ sung rất tốt cho kế hoạch marketing. Quảng cáo này xuất hiện liên tục 24/24 không bị chia sẻ hay thay thế, đảm bảo quảng cáo luôn luôn trong tầm mắt của khách hàng và khách hàng tiềm năng. Tần suất di chuyển sử dụng thang máy của một người trung bình là 6 lần/ngày, tức là trong 1 tháng, quảng cáo sẽ được hiển thị tới khách hàng và khách hàng tiềm năng khoảng 180 lần. Điều này giúp nhắc nhớ khách hàng về thương hiệu. Với kích thước lớn, quảng cáo Standee thang máy dễ nhìn và dễ thẩm thấu các thông điệp của doanh nghiệp. Doanh nghiệp có thể đánh trực tiếp thông điệp của mình đến khách hàng với những mẫu quảng cáo thật sự ấn tượng và thu hút. Đặc biệt, chi phí cho việc triển khai quảng cáo Standee rất hợp lý, nhanh chóng để đáp ứng yêu cầu về thời gian, địa điểm và mức độ đầu tư của doanh nghiệp.

Thiết kế chưa có tên (2)

4. Doanh nghiệp cần cân nhắc những gì khi triển khai quảng cáo Standee tòa nhà

Để đạt hiệu quả cao khi thực hiện chiến dịch quảng cáo tại tòa nhà hay chung cư, các nhà đầu tư cần lưu ý một số điểm quan trọng đây:

  1. Địa điểm quảng cáo: Tìm hiểu kỹ đối tượng khách hàng mục tiêu và chọn địa điểm quảng cáo phù hợp. Nếu muốn quảng cáo cho sản phẩm cao cấp, nên đặt quảng cáo ở các tòa nhà thương mại hoặc chung cư cao cấp thay vì những chung cư giá rẻ.
  2. Thiết kế quảng cáo: Thiết kế quảng cáo phải phù hợp với hình thức hiển thị. Tuy nhiên, nên sử dụng thiết kế ấn tượng, nêu bật hình ảnh sản phẩm, tên thương hiệu, slogan… Có thể gắn thêm mã QR code để khách hàng quan tâm có thể kết nối luôn với thương hiệu.
  3. Cân đối ngân sách: Quản lý ngân sách sao cho phù hợp với mục tiêu chiến dịch, lựa chọn hình thức, độ phủ và tần suất phù hợp. Để tăng hiệu quả, quảng cáo nên xuất hiện nhiều lần trong mỗi tòa nhà hoặc trên hệ thống các tòa nhà khác nhau. Điều này rất quan trọng và yêu cầu sự chính xác và cân nhắc từ phía nhà đầu tư.
  4. Lựa chọn agency quảng cáo phù hợp: Agency có kinh nghiệm không những cân đo đong đếm tốt về chi phí, địa điểm và mặt hiệu quả mà còn phải giúp doanh nghiệp đưa ra những chiến lược quảng cáo thông minh truyền tải đến người dùng.

Thiết kế chưa có tên_1

6. Kết luận

Vậy nên việc lựa chọn hình thức quảng cáo Standee không những giúp doanh nghiệp đạt được hiệu quả thu hút khách hàng, tăng cường sự nhận biết về thương hiệu, mà còn góp phần phát triển kinh doanh tốt cho doanh nghiệp.

Ngoài ra, khi thực hiện chiến dịch quảng cáo Standee, việc lựa chọn Agency quảng cáo phù hợp là rất quan trọng:

- Thứ nhất, một Agency đồng hành hiệu quả phải là một đơn vị cung cấp trọn gói dịch vụ từ chiến lược, triển khai và nghiệm thu chuyên nghiệp, rõ ràng.

- Thứ hai, chi phí phải tiết kiệm nhất. Từ đó, doanh nghiệp mới có thể đảm bảo rằng chiến dịch thực hiện đúng mục đích và tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu của mình. 

Hy vọng qua bài viết, doanh nghiệp có cái nhìn chiến lược hơn về các chiến dịch quảng cáo của mình.

Hãy liên hệ ngay với DigiWonder để được nhận tư vấn, hỗ trợ và báo giá chi tiết nhất!

------------------------------

𝐃𝐈𝐆𝐈𝐖𝐎𝐍𝐃𝐄𝐑 - IMC Marketing Agency

🏠 Dịch vụ: Thương hiệu Truyền thông Marketing

Digital Marketing Production House OOH

Đào tạo Event

🏠 Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

🏠 Số 39 Đinh Công Tráng, Phường Tân Định, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

☎️ Hotline: 091 105 6362

🌐 Website: www.digiwonder.vn 

📩 Email: hiendoan@digiwonder

#digiwonder #premiumOOH #localOOH #massOOH #otherOOH

Bài viết liên quan

BÍ MẬT GIÚP CÁC NGÀNH HÀNG DẪN ĐẦU XU HƯỚNG LỰA CHỌN QUẢNG CÁO TẠI CALIFORNIA FITNESS & YOGA
BÍ MẬT GIÚP CÁC NGÀNH HÀNG DẪN ĐẦU XU HƯỚNG LỰA CHỌN QUẢNG CÁO TẠI CALIFORNIA FITNESS & YOGA
Số liệu về thanh toán di động các nhà tiếp thị cần biết
Số liệu về thanh toán di động các nhà tiếp thị cần biết
Giải mã 14 xu hướng công nghệ của McKinsey cho các nhà lãnh đạo doanh nghiệp
Giải mã 14 xu hướng công nghệ của McKinsey cho các nhà lãnh đạo doanh nghiệp
5 chiến lược digital marketing cho ngành làm đẹp hậu đại dịch
5 chiến lược digital marketing cho ngành làm đẹp hậu đại dịch