Quảng cáo biển tỉnh hiệu quả không tưởng nhờ thu hút rộng rãi người dùng

Hiện nay, giữa muôn vàn các hình thức quảng cáo, nhiều doanh nghiệp vẫn luôn sử dụng biển quảng cáo ngoài trời đến các tỉnh thành để truyền thông thương hiệu. Loại hình này thu hút đa dạng đối tượng cùng số lượng quan tâm lớn. Lý do nào để loại hình quảng cáo này luôn được doanh nghiệp lựa chọn?

Xem thêm: /8-vi-du-tieu-bieu-ve-quang-cao-ooh-hieu-qua1

1. Xu hướng quảng cáo biển tỉnh luôn được doanh nghiệp săn đón

Đây là hình thức quảng cáo bên ngoài nhằm thu hút khách hàng với số lượng tiếp cận rộng nhắm đến đối tượng ít tiếp cận đến Digital và từ lâu vẫn là xu hướng quảng cáo hữu hiệu. Với kích thước lớn và thiết kế hấp dẫn, các biển quảng cáo này thường được đặt ở những điểm giao thông chính để thu hút sự chú ý của người đi đường.

1.1. Xu hướng biển tỉnh

Quảng cáo biển tỉnh chia làm hai loại xu hướng chính thường được các doanh nghiệp quan tâm là billboard và pano: 

- Billboard là loại bảng quảng cáo một cột với nền móng chắc chắn, chân cột lớn, khung đỡ và mặt bảng quảng cáo được lắp ráp với nhau. Chúng thường được đặt ở các ngã tư lớn, chân cầu vượt, đường quốc lộ hoặc đường cao tốc để thu hút khách hàng khi đi trên đường hoặc dừng đèn đỏ.

- Pano là dạng quảng cáo ốp tường được sắp đặt tại các mặt bên của tòa nhà có độ cao lớn và không bị che khuất bởi các vật thể khác. Không như các loại hình quảng cáo khác, Pano chỉ yêu cầu một bảng quảng cáo và khung giá đỡ được gắn trực tiếp vào mặt bên của tòa nhà, không cần có hệ thống cột trụ. Pano thường được đặt tại các ngã tư và chân cầu vượt, nơi có lưu lượng phương tiện giao thông qua lại lớn, thu hút khách hàng dễ dàng.

1.2. Lựa chọn quảng cáo tới các tỉnh thành của các doanh nghiệp 

Cách tiếp cận truyền thông bằng biển quảng cáo đến các tỉnh thành được xem như là một phương pháp hiệu quả để xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp. Đối với các phương thức quảng cáo cổ điển như quảng cáo trên TVC, trên truyền hình, hay trên internet, quảng cáo biển tỉnh lại có chi phí rẻ hơn rất nhiều. Nói cách khác, quảng cáo ngoài trời tại các tỉnh là giải pháp tiết kiệm và hiệu quả để quảng bá sản phẩm và thương hiệu của doanh nghiệp.

Với những sản phẩm phổ thông và đa dạng, biển quảng cáo tại các tỉnh là lựa chọn lý tưởng để tiếp cận với số lượng khách hàng lớn, từ mọi lĩnh vực, ngành nghề, mức thu nhập, độ tuổi, giới tính, sở thích... Với kích thước rộng và đặt ở tầm cao, quảng cáo biển tỉnh thu hút sự chú ý của khách hàng khi di chuyển qua lại. Đặc biệt, vào những thời điểm tắc đường, đèn đỏ hay ngã tư, khi mọi người có thói quen nhìn xung quanh, quảng cáo của bạn sẽ được nhìn thấy lâu hơn với tần suất nhiều hơn.

Nếu thiết kế nội dung một cách thông minh và tối ưu, quảng cáo biển tỉnh có thể truyền tải nội dung và thông điệp về thương hiệu của bạn một cách rõ ràng và ấn tượng. Cộng với hiệu suất hiển thị tối đa 24/7 và đèn led soi sáng ban đêm, biển quảng cáo sẽ luôn nổi bật và thu hút khách hàng. Sử dụng biển quảng cáo ngoài trời, doanh nghiệp có thể xây dựng thương hiệu một cách hiệu quả và tiết kiệm chi phí hơn.

Chính vì vậy, để tiếp cận được nhiều khách hàng ở nhiều tỉnh thành khác nhau, các doanh nghiệp thường ưu tiên sử dụng quảng cáo biển ngoài trời.

091 105 6362

2. Những quyết định ảnh hưởng hiệu quả quảng cáo biển tỉnh

2.1. Địa điểm quảng cáo

Việc xác định địa điểm là yếu tố quan trọng nhất mà doanh nghiệp cần chú ý trước khi thực hiện một chiến dịch quảng cáo biển tỉnh. Do đó, khi lựa chọn địa điểm cần ưu tiên những vị trí sát cạnh các tuyến đường lớn, khu vực giao lộ, ngã tư, quốc lộ, gần các khu dân cư, trung tâm thương mại, trường học, tránh bị che khuất bởi cây cối, nhà cửa hay dừng đèn đỏ, tắc đường thường xuyên.

Nên lựa chọn những vị trí chiến lược có thể thu hút khách hàng tiềm năng và nâng cao hiệu quả chiến dịch quảng cáo. Ngoài ra, doanh nghiệp cần lưu ý phân bổ mật độ triển khai biển quảng cáo theo diện rộng, ưu tiên đa dạng tỉnh thành.

2.2. Mức độ hiển thị nội dung và tần suất của quảng cáo biển tỉnh

Tiếp theo, để tăng tính hiệu quả của chiến dịch biển quảng cáo tại các tỉnh, kích thước biển quảng cáo cần được lựa chọn sao cho phù hợp với vị trí và không vi phạm các quy định của Nhà nước. Một số biển quảng cáo tỉnh có thể có dạng một mặt, hai mặt hoặc ba mặt, tùy thuộc vào vị trí đặt. 

Để tiếp cận được nhiều góc độ hơn, doanh nghiệp có thể lắp đặt nhiều mặt dán maquette trên biển quảng cáo tỉnh, đặc biệt là khi đặt ở những vị trí đông đúc như đường hai chiều, ngã ba, ngã tư… 

Các biển bảng quảng cáo cần được trang bị đèn metal công suất lớn để chiếu sáng vào ban đêm và giúp hình ảnh trở nên nổi bật, thu hút sự chú ý của người đi đường. Tuy nhiên, chỉ nên đưa vào những nội dung quan trọng nhất như tên thương hiệu, logo, slogan, hình ảnh sản phẩm, dịch vụ... Không nên sử dụng quá nhiều màu sắc hay chi tiết nhỏ, gây rối mắt cho người xem, và không được sử dụng những thông điệp hoặc hình ảnh gây phản cảm.

Để đạt hiệu quả tối đa, chiến dịch quảng cáo biển tỉnh cần được triển khai trong khoảng thời gian tối thiểu 6 tháng, để hình ảnh thương hiệu đọng lại trong tâm trí của người đi đường. Với những người thường xuyên đi qua vị trí đó, biển quảng cáo sẽ trở nên rất quen thuộc và tạo ra sự ấn tượng tốt đối với thương hiệu. Tốt nhất là doanh nghiệp nên nhờ đơn vị quảng cáo tư vấn về vị trí và thời gian phù hợp nhất để đạt được hiệu quả tối đa.

Chính vì vậy, nên tìm kiếm đơn vị quảng cáo tối ưu cho doanh nghiệp các chiến lược cụ thể cả thời gian lẫn địa điểm quảng cáo rộng rãi đến 63 tỉnh thành nhằm tăng mức độ tiếp cận và thu hút người dùng.

3. Kết luận

Nói chung, lời khuyên cho các doanh nghiệp là hãy tận dụng dịch vụ biển quảng cáo để khai thác khách hàng tiềm năng tại các tỉnh, nâng cao nhận thức thương hiệu hay tạo sự đồng nhất trong hình ảnh của doanh nghiệp khắp cả nước.

Cần cân nhắc lựa chọn đúng Agency không chỉ đưa ra các chiến lược cụ thể mà còn có thể giúp cho doanh nghiệp tiếp cận khách hàng trên khắp 63 tỉnh thành. Nhất là ưu tiên các bên hỗ trợ trọn gói các dịch vụ từ thiết kế, in ấn, thi công và bảo hành suốt quá trình triển khai. Qua đó, doanh nghiệp hoàn toàn có thể tiết kiệm được chi phí và đảm bảo được chất lượng của sản phẩm biển quảng cáo.

------------------------------

𝐃𝐈𝐆𝐈𝐖𝐎𝐍𝐃𝐄𝐑 - IMC Marketing Agency

🏠 Dịch vụ: Thương hiệu Truyền thông Marketing

Digital Marketing Production House OOH

Đào tạo Event

🏠 Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

🏠 Số 39 Đinh Công Tráng, Phường Tân Định, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

☎️ Hotline: 091 105 6362

🌐 Website: www.digiwonder.vn 

📩 Email: hiendoan@digiwonder

#digiwonder #premiumOOH #localOOH #massOOH #otherOOH

Bài viết liên quan

Quảng cáo loa phát thanh là gì? Ưu - Nhược điểm của quảng cáo loa phát thanh trong Marketing
Quảng cáo loa phát thanh là gì? Ưu - Nhược điểm của quảng cáo loa phát thanh trong Marketing
Toyota và chiến lược tiếp thị “bình mới, rượu cũ”
Toyota và chiến lược tiếp thị “bình mới, rượu cũ”
Interactive OOH - Xu hướng quảng cáo ngoài trời dịp Tết 2023
Interactive OOH - Xu hướng quảng cáo ngoài trời dịp Tết 2023
Loại hình OOH nào cho phân khúc khách hàng cao cấp?
Loại hình OOH nào cho phân khúc khách hàng cao cấp?