Manulife Việt Nam ra mắt MaxX D - ứng dụng trợ lý ảo giúp nâng cao năng suất làm việc cho hơn 57.000 Đại lý

Với việc ra mắt ứng dụng trợ lý ảo MaxX D dành cho các Đại lý, Manulife chứng tỏ vị trí tiên phong trong hành trình chuyển đổi số của ngành bảo hiểm nhân thọ.

Bên cạnh mục tiêu hỗ trợ các đại lý trong công tác quản lý, Manulife Việt Nam còn ra mắt MaxX D nhằm chuyển đổi cách thức làm việc của hơn 57,000 đại lý, giúp nâng cao năng suất làm việc và hỗ trợ tốt hơn cho khách hàng. Ứng dụng trợ lý ảo MaxX D dành cho Đại lý của Manufile Việt Nam

MaxX D không chỉ là một ứng dụng di động với giao diện đơn giản, mà còn là kho dữ liệu kinh doanh với các tính năng: lập và theo dõi kế hoạch làm việc, lên mục tiêu hoạt động, đo lường hiệu quả bán hàng, tuyển dụng và hiệu suất hoạt động các cấp,...

 

Sự kiện ra mắt ứng dụng trợ lý ảo MaxX D.Sự kiện ra mắt ứng dụng trợ lý ảo MaxX D.

Hiện ứng dụng đã có mặt trên App Store (hệ điều hành iOS) và Google Play (hệ điều hành Android) để các Đại lý của công ty có thể tải xuống thiết bị của mình để sử dụng.

Tích hợp hệ thống các giải pháp số hoá

Giám đốc Khối Đại lý của Manulife Việt Nam là Ông Robert Triệu cho biết, công nghệ hiện đại của MaxX D có thể đem đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp.

“Đối với tôi, một ứng dụng tuyệt vời như MaxX D đóng vai trò thiết yếu trong việc cung cấp các dịch vụ và trải nghiệm phù hợp cho khách hàng, hỗ trợ tổ chức hiệu quả các hoạt động của Khối Đại lý và nâng cao tiêu chuẩn về sự chuyên nghiệp” 

Kết hợp cùng MaxX D trong hành trình “số hóa” đội ngũ Đại lý, Manulife cũng đã phát triển ePOS. Đây là ứng dụng tư vấn trực tuyến theo nhu cầu của khách hàng, cùng với MaxX D trở thành bộ đôi hoàn hảo trong việc hỗ trợ hoạt động bán hàng.

Tích hợp cùng hệ thống mạng lưới các giải pháp chuyển đổi số như eClaims, ePOS, và ManulifeMOVE; ứng dụng MaxX D đucợ kỳ vọng sẽ nâng cao hiệu quả làm việc của Đại lý, đồng thời hỗ trợ theo dõi hành trình của khách hàng.

“Việc tối ưu hóa thời gian cho các Đại lý sẽ giúp họ có thêm năng lượng để tập trung xây dựng mạng lưới quan hệ, gặp gỡ nhiều khách hàng tiềm năng, tạo ra những tương tác tích cực nhằm phục vụ mục tiêu cuối cùng là mang lại giải pháp bảo vệ cho nhiều người hơn nữa.”

Ứng dụng MaxX-D hứa hẹn sẽ đem lại nhiều lợi ích cho đại lý và doanh nghiệp.Ứng dụng MaxX D hứa hẹn sẽ đem lại nhiều lợi ích cho đại lý và doanh nghiệp.

Thúc đẩy quá trình chuyển đổi số

“Manulife Việt Nam tiếp tục thể hiện cam kết nâng cao sự chuyên nghiệp của Khối Đại lý và hành trình chuyển đổi số hóa chính là tâm điểm cho sự ra đời của ứng dụng MaxX D”.- Ông Robert Triệu chia sẻ.

Sang Lee - Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam cũng bày tỏ sự tin tưởng trong việc số hoá cách thức hoạt động của khối Đại lý, từ đó cải thiện tỷ lệ thâm nhập bảo hiểm nhân thọ cũng như tối ưu những lợi ích cho doanh nghiệp:

“Tôi đánh giá hoạt động kinh doanh bảo hiểm nhân thọ ở Việt Nam đã chín muồi để thực hiện quá trình chuyển đổi, điều này cũng cho thấy tiềm năng chinh phục được những thách thức lớn hơn, chẳng hạn như việc thu hẹp nhu cầu bảo vệ chưa được đáp ứng.”.

Ông cũng chia sẻ thêm:

“Giải pháp số hóa MaxX D là một phần trong những nỗ lực không ngừng của Manulife Việt Nam nhằm mang lại thay đổi có ý nghĩa cho đội ngũ đại lý, khách hàng, cộng đồng, cũng như ngành bảo hiểm nhân thọ”

Cũng như các giải pháp số hoá luôn tập trung vào trải nghiệm của Manulife Việt Nam, MaxX D là một ứng dụng đơn giản, hiệu quả và là tượng trưng cho những nỗ lực của công ty với mục tiêu xây dựng dịch vụ không giấy tờ. 

Nguồn: Theo Trendsvietnam.vn

------------------------------

𝐃𝐈𝐆𝐈𝐖𝐎𝐍𝐃𝐄𝐑 - IMC Marketing Agency

🏠 Dịch vụ: Thương hiệu Truyền thông Marketing

Digital Marketing Production House OOH

Đào tạo Event

🏠 Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

🏠 Số 39 Đinh Công Tráng, Phường Tân Định, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

☎️ Hotline: 091 105 6362

🌐 Website: www.digiwonder.vn 

📩 Email: hiendoan@digiwonder

Bài viết liên quan

“Location game” - trò cân não lý giải tại sao ở đâu có KFC, ở đó có McDonald’s mọc lên ngay cạnh và ngược lại
“Location game” - trò cân não lý giải tại sao ở đâu có KFC, ở đó có McDonald’s mọc lên ngay cạnh và ngược lại
LANEIGE hợp tác cùng Galaxy Buds Pro ra mắt phiên bản phấn nước NEO Cushion Phantom Violet phiên bản giới hạn
LANEIGE hợp tác cùng Galaxy Buds Pro ra mắt phiên bản phấn nước NEO Cushion Phantom Violet phiên bản giới hạn
Ba điều các tập đoàn toàn cầu đã làm để vượt qua đại dịch
Ba điều các tập đoàn toàn cầu đã làm để vượt qua đại dịch
3 bài học Marketing từ Squid Game, cuối cùng thì đỉnh cao vẫn là truyền miệng
3 bài học Marketing từ Squid Game, cuối cùng thì đỉnh cao vẫn là truyền miệng