LÀM SAO ĐỂ ĐẠT HIỆU QUẢ VÀ GÂY THU HÚT VỚI CHIẾN DỊCH OOH TẠI VIỆT NAM

Trong thị trường quảng cáo ngày nay, chiến dịch OOH đóng vai trò quan trọng trong việc thu hút sự chú ý và tạo ấn tượng mạnh mẽ với khán giả. Với kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp của DigiWonder, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cách tạo nên chiến dịch OOH hấp dẫn và hiệu quả tại Việt Nam, làm sao để thu hút với đúng tệp khách theo địa lý.

Đâu là điểm chung của các quảng cáo OOH tại Việt Nam?

Điểm chung của các quảng cáo OOH tại Việt Nam là sự tương tác với môi trường địa phương và tạo dấu ấn đặc biệt. Việc hiểu rõ về đặc điểm văn hóa, phong cách sống và xu hướng tiêu dùng của khán giả Việt Nam là yếu tố quan trọng để xây dựng chiến dịch OOH thành công. DigiWonder sẽ giúp bạn nắm bắt được những yếu tố này và tư vấn các giải pháp phù hợp để thu hút khán giả mục tiêu.

Một số ví dụ về các chiến dịch OOH tại Việt Nam đã gây ấn tượng mạnh mẽ:

1. Gojek triển khai OOH phát ra tiếng nói

OOH phát ra tiếng nói của Gojek được đặt tại 8 địa điểm có mật độ giao thông đông đúc ở TP.HCM và Hà Nội. Cứ 3 phút một lần, biển quảng cáo sẽ vang lên tiếng “Đủ món bạn mê, GoFood đêêê”, trong khung thời gian từ 8h-9h và từ 19h-20h hàng ngày. Xen kẽ giữa tiếng rao là các bản nhạc nhẹ không lời.

Picture1 P3 T7

Về mặt hình ảnh, các OOH ở các địa điểm khác nhau có các nội dung khác nhau, nhưng đều xoay quanh việc dặn dò người dùng không bỏ bữa, với cách truyền đạt dí dỏm, nhẹ nhàng.

Picture2 P3 T7

2. Quảng cáo 3D của Bia Sài Gòn Chill và pizza The Company

Picture3 P3 T7

Tại góc đường Phạm Ngọc Thạch – Nguyễn Văn Chiêm, Billboard của Bia Saigon Chill nổi bật khi kết hợp giữa công nghệ ánh sáng cùng màn hình LED 3D, mang đến cho người xem những trải nghiệm thú vị. Biển quảng cáo đã thu hút sự quan tâm của hầu hết những người đi trên đường, thậm chí nhiều người còn dừng xe lại để check-in với Bia Saigon Chill phiên bản 3D

Picture4 P3 T7

The Pizza Company đặt billboard quảng cáo 3D với hình ảnh “Rồng Bay Phượng Múa” giữa trung tâm TPHCM. Đoạn quảng cáo bắt đầu với hình ảnh chim phượng hoàng cùng Tứ Linh Hội Tụ, lan tỏa không khí xuân vui nhộn đầy màu sắc ngay giữa ngã đường sầm uất.

3. Quảng cáo ngoài trời dịp sinh nhật 3 tuổi của BAEMIN 

BAEMIN đã sáng tạo thật nhiều thông điệp cảm ơn trên mỗi một nền tảng sẽ truyền tải một lời cảm ơn khác nhau vô cùng dễ thương: “Cảm ơn bạn 3 năm qua đã dành vài giây xem quảng cáo BAEMIN mỗi lần dừng đèn đỏ”, “Cảm ơn bạn 3 năm qua đã khen tài xế BAEMIN đẹp trai để bọn tớ mát mặt” – Lời nhắn từ team Marketing nhắn gửi tới người đi đường thông qua những tấm biển Billboard, Pano trên đường phố.

Picture5 P3 T7

Vậy làm sao để chiến dịch OOH nổi bật và thu hút khán giả?

Đầu tiên, hãy tìm hiểu về đặc điểm và thói quen của khán giả mục tiêu, điều này giúp bạn xác định các địa điểm quảng cáo phù hợp và nội dung gây tò mò, hấp dẫn cho khán giả. 

Thứ hai, tận dụng các công nghệ và hình thức quảng cáo sáng tạo như LED, màn hình tương tác hoặc hình ảnh động để tạo hiệu ứng đặc biệt và thu hút sự chú ý. 

Cuối cùng, đảm bảo rằng chiến dịch OOH của bạn được triển khai một cách chuyên nghiệp và hiệu quả, bằng cách lựa chọn đơn vị uy tín và có kinh nghiệm như DigiWonder để đồng hành và hỗ trợ bạn trong quá trình triển khai.

Tại DigiWonder, chúng tôi luôn sẵn lòng hỗ trợ bạn trong việc thiết kế, triển khai và quản lý chiến dịch OOH tại Việt Nam. Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và những công nghệ tiên tiến, chúng tôi cam kết mang đến những giải pháp sáng tạo và hiệu quả nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để khám phá cách tạo nên chiến dịch OOH độc đáo và thu hút tại Việt Nam.

------------------------------

𝐃𝐈𝐆𝐈𝐖𝐎𝐍𝐃𝐄𝐑 - IMC Marketing Agency

🏠 Dịch vụ: Thương hiệu Truyền thông Marketing

Digital Marketing Production House OOH

Đào tạo Event

🏠 Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

🏠 Số 39 Đinh Công Tráng, Phường Tân Định, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

☎️ Hotline: 091 105 6362

🌐 Website: www.digiwonder.vn 

📩 Email: hiendoan@digiwonder

Bài viết liên quan

Facebook chính thức đổi tên thành Meta, sẵn sàng bước vào kỷ nguyên vũ trụ ảo
Facebook chính thức đổi tên thành Meta, sẵn sàng bước vào kỷ nguyên vũ trụ ảo
Social Commerce – công cụ bán hàng mới qua mạng xã hội, biến trò chuyện thành cơ hội kích cầu tiêu dùng
Social Commerce – công cụ bán hàng mới qua mạng xã hội, biến trò chuyện thành cơ hội kích cầu tiêu dùng
Kinh doanh chuỗi cà phê “đua ngầm” trong mùa dịch
Kinh doanh chuỗi cà phê “đua ngầm” trong mùa dịch
TikTok tiếp tục
TikTok tiếp tục "ẵm" trọn ba giải thưởng lớn tại lễ trao giải MMA Smarties 2021