4 hình thức quảng cáo ooh phổ biến tại trung tâm Fitness

Khi xã hội ngày càng hiện đại và phát triển, nhu cầu của con người ngày càng thay đổi. Cùng với mong muốn ăn ngon mặc đẹp, người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến việc nâng cao sức khỏe và vóc dáng thông qua việc tập luyện chuyên nghiệp tại các trung tâm thể hình, phòng tập gym, yoga studio, thể hình và thẩm mỹ. 

Với số lượng người đam mê thể dục đang tăng lên nhanh chóng, quảng cáo tại phòng tập thể hình đã được chứng minh là “chìa khóa kép” mở ra cơ hội tiếp cận nhóm khách hàng cao cấp, với sự kết hợp giữa nhận diện thương hiệu và đẩy doanh số hiệu quả. Kênh quảng cáo out-of-home (OOH) mới này đang giúp các thương hiệu kết nối với nhóm khách hàng có lối sống năng động và thu nhập cao. Vậy đâu là những hình thức quảng cáo ooh tại trung tâm Fitness phổ biến? Hãy cùng DigiWonder tìm hiểu nhé.

1. Quảng cáo qua các màn hình LCD

uu-diem-cua-quang-cao-tai-trung-tam-fitness-1

Màn hình LCD xuất hiện dày đặc tại các phòng Gym hiện đại

Màn hình LCD được đặt ở các vị trí khắp trung tâm thể dục, bao gồm khu vực máy chạy bộ, phòng tập thể dục, phòng tập yoga, khu vực chứa thiết bị và khu vực hồ bơi. Khách hàng dành thời gian đáng kể tại các khu vực này nên đây là thời điểm lý tưởng để phát các clip quảng cáo sản phẩm, dự án. Màn hình khung/áp phích kỹ thuật số được lắp đặt ở khu vực lối vào, phòng thay đồ, khu vực lễ tân và các vị trí chiến lược khác để thu hút khách hàng một cách hiệu quả. Các thương hiệu có thể tận dụng các loại màn hình khác nhau này để tiếp cận khách hàng tiềm năng ở nhiều khu vực khác nhau trong trung tâm thể hình.

2. Quảng cáo trên dụng cụ tập luyện

dung-cu-tap-luyen-tai-trung-tam-fitness

Đặt quảng cáo lên các thiết bị tập luyện sẽ dễ tiếp cận tới khách hàng hơn

Các phòng tập luyện và gym thường có đầy đủ các dụng cụ để khách hàng tập luyện. Các dụng cụ này thường được đặt tại những vị trí dễ quan sát nhất, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận và sử dụng. Do đó, việc đặt quảng cáo trên các dụng cụ tập luyện như máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế tập, tạ đơn... sẽ giúp thương hiệu tiếp cận được đến khách hàng một cách rõ ràng và hiệu quả.

3. Quảng cáo trên màn hình Digital Frame/Poster

digital-poster-cua-quang-cao-tai-trung-tam-fitness

Digital frame/ poster bắt mắt và dễ gây chú ý của người qua lại

Digital Frame là một hình thức quảng cáo được đặt tại các tuyến đường quanh khu vực phòng tập, với hình ảnh và ánh sáng hấp dẫn giúp thu hút sự chú ý của người qua lại. Khung số hóa sẽ hiển thị trong 30 giây mỗi lần phát và được lặp lại ít nhất 160 lần mỗi ngày. Digital Poster là một hình thức quảng cáo tại hệ thống phòng tập Fitness California, với các màn hình áp phích lớn có kích thước trung bình 80 x 120 cm được đặt tại mỗi trung tâm. Áp phích sẽ được hiển thị liên tục trong 24 giờ mỗi ngày và là một hình thức quảng cáo linh hoạt, cho phép khách hàng lựa chọn đặt theo trung tâm, khu vực và ngân sách của mình. 

4. Quảng cáo tại sảnh đón khách

bang-hieu-quang-cao-tai-phong-fitness

Sảnh đón khách là nơi đông đúc người qua lại nhất, một nơi tuyệt vời để đặt quảng cáo

Sảnh đón khách của các trung tâm Fitness thường là nơi đông đúc và sầm uất nhất, đặc biệt là trong các giờ cao điểm và ngày cuối tuần. Việc đặt quảng cáo tại các khu vực này sẽ giúp thương hiệu tiếp cận được đến một lượng khách hàng tiềm năng lớn, đồng thời còn giúp tăng tính tương tác và nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp.

Kết luận

Quảng cáo tại trung tâm fitness & yoga đang trở thành một trong những kênh quảng cáo tiềm năng và hiệu quả nhất hiện nay. Bằng cách lựa chọn đúng hình thức quảng cáo và đặt quảng cáo tại các vị trí chiến lược, các doanh nghiệp có thể tiếp cận được đến lượng khách hàng tiềm năng lớn, đồng thời tăng tính tương tác và nhận diện thương hiệu của mình.

Về DigiWonder

𝐃𝐢𝐠𝐢𝐖𝐨𝐧𝐝𝐞𝐫 - một thành viên của 𝐃𝐢𝐠𝐢𝐌𝐢𝐧𝐝 𝐆𝐫𝐨𝐮𝐩 đã có nhiều năm kinh nghiệm tư vấn và triển khai quảng cáo loa phát thanh và nhiều hình thức Local OOH khác.

Với sứ mệnh của cung cấp các giải pháp truyền thông quảng cáo OOH độc đáo, sáng tạo giúp các nhãn hàng nhanh chóng tiếp cận khách hàng mục tiêu và tạo ra ấn tượng mạnh mẽ.

Xem thêm: LOẠI HÌNH OOH NÀO CHO PHÂN KHÚC KHÁCH HÀNG CAO CẤP?

 ------------------------------

𝐃𝐈𝐆𝐈𝐖𝐎𝐍𝐃𝐄𝐑 - IMC Marketing Agency

🏠 Dịch vụ: Thương hiệu Truyền thông Marketing

Digital Marketing Production House OOH

Đào tạo Event

🏠 Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

🏠 Số 39 Đinh Công Tráng, Phường Tân Định, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

☎️ Hotline: 091 105 6362

🌐 Website: www.digiwonder.vn 

📩 Email: hiendoan@digiwonder

#digiwonder #premiumOOH #localOOH #massOOH #otherOOH

Bài viết liên quan

Facebook chính thức đổi tên thành Meta, sẵn sàng bước vào kỷ nguyên vũ trụ ảo
Facebook chính thức đổi tên thành Meta, sẵn sàng bước vào kỷ nguyên vũ trụ ảo
Social Commerce – công cụ bán hàng mới qua mạng xã hội, biến trò chuyện thành cơ hội kích cầu tiêu dùng
Social Commerce – công cụ bán hàng mới qua mạng xã hội, biến trò chuyện thành cơ hội kích cầu tiêu dùng
Kinh doanh chuỗi cà phê “đua ngầm” trong mùa dịch
Kinh doanh chuỗi cà phê “đua ngầm” trong mùa dịch
TikTok tiếp tục
TikTok tiếp tục "ẵm" trọn ba giải thưởng lớn tại lễ trao giải MMA Smarties 2021