Các ngành hàng hay triển khai quảng cáo OOH

Hiện nay, hầu hết các loại sản phẩm trên thị trường đều đã biết đến việc sử dụng quảng cáo ngoài trời để quảng bá sản phẩm của mình. Đây là một trong những giải pháp truyền thông hiệu quả đang phát triển mạnh mẽ, giúp các thương hiệu tiếp cận được đến một lượng khách hàng lớn hơn và tăng cường sự nhận biết thương hiệu của mình trên thị trường. Hãy cùng, DigiWonder tìm hiểu về các ngành hàng thường xuyên triển khai quảng cáo OOH trong bài viết dưới đây nhé!

1. Ngành hàng tiêu dùng nhanh

Ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) là một thị trường cạnh tranh cao và quảng cáo ngoài trời là một cách phổ biến để các thương hiệu nổi bật giữa đám đông. Quảng cáo ooh (ngoài trời) đặc biệt hiệu quả đối với các công ty FMCG vì nó cho phép họ tiếp cận một lượng lớn khán giả đa dạng. Doanh nghiệp có thể có sử dụng kết hợp nhiều hình thức, bao gồm biển quảng cáo, nhà chờ xe buýt và nội thất đường phố, đồng thời có thể được đặt một cách chiến lược ở những khu vực có lưu lượng truy cập cao để tối đa hóa mức độ hiển thị. Bằng cách tận dụng quảng cáo ngoài trời, các thương hiệu FMCG có thể tăng khả năng nhận diện thương hiệu, nâng cao nhận thức về sản phẩm và cuối cùng là thúc đẩy doanh số bán hàng. Nhờ khả năng tạo hình ảnh có sức ảnh hưởng và tiếp cận nhiều đối tượng, quảng cáo ngoài trời được đánh giá là một công cụ tiếp thị thiết yếu cho ngành FMCG.

quang-cao-ooh-nganh-tieu-dung-nhanh-DigiWonder

Quảng cáo OOH ngành tiêu dùng nhanh

2. Ngành bất động sản

Quảng cáo ngoài trời thường được các doanh nghiệp bất động sản sử dụng để quảng bá các dự án của mình. Đây là một ngành nghề hết sức đặc thù và sẽ hướng tới những hộ gia đình có tài chính muốn mua nhà hoặc các chủ đầu tư đang quan tâm tới các dự án. 

quang-cao-ooh-nganh-bat-dong-san-DigiWonder

Quảng cáo OOH ngành bất động sản

Phụ thuộc vào các mục đích khác nhau mà doanh nghiệp sẽ lựa chọn các hình thức quảng cáo ngoài trời phù hợp. Ví dụ phục vụ cho việc mở bán dự án mới, các doanh nghiệp sẽ lựa chọn các hình thức để triển khai đồng loạt nhằm tiếp cận được một lượng lớn khách hàng tiềm năng trong thời gian ngắn như treo banner, quảng cáo roadshow hoặc lâu hơn sẽ là quảng cáo trên xe buýt, xe taxi,... 

3. Ngành sức khỏe và làm đẹp

Nhu cầu chăm sóc sức khỏe và làm đẹp luôn luôn là mối quan tâm hàng đầu của mọi người, đặc biệt là phụ nữ. Trong một xã hội phát triển, nhu cầu này càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết, bởi vì sức khỏe và sắc đẹp đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống cũng như trong công việc và các mối quan hệ. Với sự phát triển của các thương hiệu mỹ phẩm và thẩm mỹ viện trên toàn quốc, cạnh tranh để đưa thương hiệu của mình phủ sóng rộng rãi trên thị trường là cần thiết. Do đó, nhiều thương hiệu đã sử dụng quảng cáo ngoài trời để tăng cường tần suất xuất hiện trong tầm mắt của người dân. Khách hàng có nhu cầu sẽ cảm thấy tin tưởng và muốn tìm hiểu sâu hơn về thương hiệu đó khi đã từng bắt gặp nhiều lần, đó là lý do tại sao quảng cáo ngoài trời là một công cụ hiệu quả để quảng bá thương hiệu và thu hút khách hàng.

quang-cao-ooh-nganh-suc-khoe-va-lam-dep-DigiWonder

Quảng cáo OOH ngành sức khỏe và làm đẹp

4. Ngân hàng

Ngành ngân hàng từ lâu đã sử dụng quảng cáo ngoài trời như một cách hiệu quả để thu hút khách hàng tiềm năng. Với nhiều sản phẩm và dịch vụ tài chính được cung cấp, các ngân hàng cần đảm bảo rằng thông điệp của họ đến được với càng nhiều người càng tốt. Và quảng cáo ngoài trời được xem là một trợ thủ đắc lực để làm điều đó. Các ngân hàng có thể sử dụng biển quảng cáo, nhà chờ xe buýt và các màn hình ngoài trời khác để quảng bá sản phẩm và dịch vụ đồng thời xây dựng nhận thức về thương hiệu của họ. 

quang-cao-ooh-nganh-ngan-hang-DigiWonder

Quảng cáo OOH ngành ngân hàng

Bằng cách đặt quảng cáo của họ một cách chiến lược ở những khu vực có lưu lượng truy cập cao, chẳng hạn như giao lộ đông đúc hoặc trung tâm mua sắm nổi tiếng, các ngân hàng có thể nhắm mục tiêu đến một lượng lớn khán giả và tăng cơ hội thu hút khách hàng mới. Quảng cáo OOH có thể giúp ngân hàng nổi bật so với đối thủ cạnh tranh và tạo ấn tượng lâu dài với khách hàng tiềm năng.

5. Ngành hàng điện tử và điện lạnh

Ngành hàng điện tử, điện lạnh như tủ lạnh, máy giặt, điều hòa, quạt điện, bình nóng lạnh... đã trở nên quen thuộc và phổ biến với mọi gia đình, văn phòng, công ty. Những sản phẩm này được cải tiến liên tục để mang lại chất lượng và kiểu dáng tốt hơn cho người dùng. Để quảng bá sản phẩm của mình, ngoài quảng cáo trực tuyến thì quảng cáo ngoài trời cũng là phương pháp hiệu quả để giới thiệu thương hiệu đến đông đảo khách hàng. Nhiều doanh nghiệp chọn quảng cáo ooh để tăng tần suất hiển thị hình ảnh thương hiệu trên đường phố. Ngoài ra quảng cáo có thể được đặt trong siêu thị, trung tâm thương mại cũng là một giải pháp hữu ích để khách hàng có thể tìm hiểu và mua sản phẩm ngay tại chỗ, tiện lợi và tiết kiệm thời gian.

6. Ngành trang sức

Trang sức là một trong những ngành hàng đang ngày càng phát triển và mở rộng quy mô hoạt động ra khắp cả nước. Với nhiều phân khúc khách hàng và các loại sản phẩm từ cao cấp đến bình dân, các thương hiệu trang sức như Doji, PNJ… luôn cung cấp những sản phẩm phù hợp với mọi đối tượng người sử dụng. Để giới thiệu những dự án, bộ sưu tập trang sức mới cho khách hàng, quảng cáo ngoài trời là một giải pháp vô cùng đắc lực. Các nhãn hàng thường lựa chọn biển bảng ở gần khu vực có chi nhánh hoạt động hoặc quảng cáo trên các phương tiện giao thông công cộng để có thể xuất hiện ở khắp mọi nơi và đưa hình ảnh thương hiệu phủ sóng rộng rãi. Quảng cáo ngoài trời còn có lợi thế về giá thành hợp lý, phù hợp với ngân sách chi tiêu của các thương hiệu trang sức. Tại địa điểm bán hàng, hình thức quảng cáo trực tiếp trong các trung tâm thương mại, siêu thị cũng giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận và mua sản phẩm một cách nhanh chóng. Với những chiến dịch quảng cáo ngoài trời tinh tế, thương hiệu trang sức có thể thu hút được đối tượng khách hàng tiềm năng và tăng doanh số bán hàng.

quang-cao-ooh-nganh-trang-suc-DigiWonder

Quảng cáo OOH ngành trang sức

7. Ngành bảo hiểm

Hiện nay, việc mua bảo hiểm để bảo vệ cho gia đình trong những trường hợp khẩn cấp đã trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Với sự xuất hiện ngày càng nhiều của các hãng bảo hiểm trên thị trường, việc nhắc nhở về thương hiệu của các hãng này đối với người dùng là rất quan trọng. Bảo Việt, Sun Life và các nhãn hiệu bảo hiểm khác luôn đảm bảo xuất hiện trên các tuyến phố, để quảng bá cho chương trình mới hoặc gói bảo hiểm sắp ra mắt hoặc đơn giản chỉ để nhắc nhở về sự tồn tại của các hãng bảo hiểm này. Quảng cáo ngoài trời được đánh giá cao vì có thể triển khai tại nhiều tỉnh thành khác nhau với giá cả hợp lí và hình thức đa dạng.

quang-cao-ooh-nganh-bao-hiem

Quảng cáo OOH ngành bảo hiểm

Xem thêm: Quảng cáo loa phát thanh là gì? Ưu - Nhược điểm của quảng cáo loa phát thanh trong Marketing

------------------------------

𝐃𝐈𝐆𝐈𝐖𝐎𝐍𝐃𝐄𝐑 - IMC Marketing Agency

🏠 Dịch vụ: Thương hiệu Truyền thông Marketing

Digital Marketing Production House OOH

Đào tạo Event

🏠 Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

🏠 Số 39 Đinh Công Tráng, Phường Tân Định, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

☎️ Hotline: 091 105 6362

🌐 Website: www.digiwonder.vn 

📩 Email: hiendoan@digiwonder

#digiwonder #premiumOOH #localOOH #massOOH #otherOOH

Bài viết liên quan

Facebook chính thức đổi tên thành Meta, sẵn sàng bước vào kỷ nguyên vũ trụ ảo
Facebook chính thức đổi tên thành Meta, sẵn sàng bước vào kỷ nguyên vũ trụ ảo
Social Commerce – công cụ bán hàng mới qua mạng xã hội, biến trò chuyện thành cơ hội kích cầu tiêu dùng
Social Commerce – công cụ bán hàng mới qua mạng xã hội, biến trò chuyện thành cơ hội kích cầu tiêu dùng
Kinh doanh chuỗi cà phê “đua ngầm” trong mùa dịch
Kinh doanh chuỗi cà phê “đua ngầm” trong mùa dịch
TikTok tiếp tục
TikTok tiếp tục "ẵm" trọn ba giải thưởng lớn tại lễ trao giải MMA Smarties 2021