Top 4 ví dụ kế hoạch Digital Marketing mẫu 2022

Digital Marketing giống như một công cụ đắc lực của bất kì doanh nghiệp nào trong thời đại ngày nay vì những lợi ích mà nó mang lại. Tuy nhiên để có thể triển hiệu quả thì sẽ cần một bản kế hoạch đủ tốt. Trong bài viết này, DigiWonder sẽ chia sẻ cho bạn một vài ví dụ về kế hoạch Digital Marketing mẫu nhé.

Xem thêm: Digital Marketing là gì? Tất tần tật về Digital Marketing

1. Kế hoạch Digital Marketing mẫu là gì?

Kế hoạch Digital Marketing mẫu hay mẫu kế hoạch là bảng hướng dẫn chi tiết và cụ thể những nội dung và phạm vi hoạt động Marketing. Nội dung sẽ chủ yếu xoay quanh những nhiệm vụ, cơ hội, thị trường mục tiêu và thời gian thực hiện.

Đây cũng được coi như một phần của kế hoạch kinh doanh. Một bản kế hoạch Digital Marketing mẫu sẽ cung cấp các thông tin chi tiết mà dựa vào đó bạn có thể đo lường kết quả hoạt động của mình. Nếu không có kế hoạch thì sẽ rất khó để xác định được liệu chiến dịch có đang đi đúng hướng không hay xa hơn là liệu nó có thành công hay không.

Đọc thêm: Hướng dẫn lập kế hoạch Digital Marketing hiệu quả

2. Top 4 kế hoạch Digital Marketing mẫu dành cho Marketer

Kế hoạch chiến lược Digital Marketing

ke-hoach-chien-luoc-DM-digimind

Đây là bản mẫu kế hoạch chiến lược Digital Marketing giúp các Marketer triển khai và theo dõi được toàn bộ chiến dịch Digital Marketing. Thông qua bản bản kế hoạch này, các Marketer sẽ xác định được chi tiết các loại chiến dịch, mục tiêu hướng đến, đối tượng cần nhắm tới để qua đó điều chỉnh cũng như đưa ra được chiến lược đúng đắn để đi tới thành công. Đây là một hướng dẫn ban đầu và cơ bản để giúp các Marketing nhận ra được những tiêu chí của chiến lược. Nên sử dụng đa dạng các loại kí hiệu như màu sắc, chữ cái thường và in đậm để giúp bản kế hoạch chiến lược trở nên sống động.

Kế hoạch Digital Marketing Mẫu

ke-hoach-DM-mau-digimind

Đây là một bản mẫu của kế hoạch Digital Marketing giúp cho các Marketer và các doanh nghiệp theo dõi và có được cái nhìn toàn cảnh về Digital Marketing trong một năm. Với bản kế hoạch này, các Marketer sẽ cần xác định rõ các mục tiêu cũng như chiến lược dài hài trong việc phát triển thương hiệu của mình trong bối cảnh ngày các nhiều đối thủ cạnh tranh tham gia vào nền tảng số. Đây sẽ là những hướng dẫn cơ bản để Marketer cũng như doanh nghiệp có cái nhìn tổng thể về hoạt động Digital Marketing trong vòng 1 năm.

Bản kiểm tra kế hoạch dự án Digital Marketing

ke-hoach-kiem-tra-du-an-DM-mau-digimind

Sau khi đã có được cái nhìn tổng quan về toàn bộ chiến dịch Digital Marketing thông qua 2 bản kế hoạch trên, thì đây sẽ bản kế hoạch mẫu về dự án Digital Marketing. Bản kế hoạch này sẽ cung cấp cho Marketer cũng như doanh nghiệp những công việc cụ thể, mốc thời gian hoàn thành và chi phí phải trả dành cho toàn bộ các đầu mục công việc. Dựa vào đây mà các Marketer có thể dễ dàng phân công công việc cho đội nhóm hoặc các cá nhân tùy theo mức độ nặng nhẹ của từng công việc.

Bản mẫu kế hoạch dự án Digital Marketing trong một trang

ke-hoach-DM-1-trang-digimind

Đây là bản kế hoạch tóm tắt toàn bộ chiến dịch Digital Marketer một cách tổng quan và ngắn gọn nhất. Dựa vào đây các Marketer có thể nắm bắt được toàn bộ những thông tin của toàn bộ chiến dịch với những thông tin ngắn gọn và xúc tích nhất.

Xem thêm: Top 4 Agency cung cấp dịch vụ Digital Marketing uy tín tại Hà Nội

------------------------------

𝐃𝐈𝐆𝐈𝐖𝐎𝐍𝐃𝐄𝐑 - IMC Marketing Agency

🏠 Dịch vụ: Thương hiệu Truyền thông Marketing

Digital Marketing Production House OOH

Đào tạo Event

🏠 Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

🏠 Số 39 Đinh Công Tráng, Phường Tân Định, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

☎️ Hotline: 091 105 6362

🌐 Website: www.digiwonder.vn 

📩 Email: hiendoan@digiwonder

Bài viết liên quan

Điểm tên 10 chiến dịch vì cộng đồng “chiếm sóng” mạng xã hội trong mùa dịch
Điểm tên 10 chiến dịch vì cộng đồng “chiếm sóng” mạng xã hội trong mùa dịch
Marketing tổng thể là gì? Lợi ích nổi bật mà marketing tổng thể
Marketing tổng thể là gì? Lợi ích nổi bật mà marketing tổng thể
15 lỗi phổ biến trong Content Facebook mà bạn không nhận ra
15 lỗi phổ biến trong Content Facebook mà bạn không nhận ra
Sử Dụng Mạng Xã Hội Để Xây Dựng Thương Hiệu
Sử Dụng Mạng Xã Hội Để Xây Dựng Thương Hiệu