Top 4 loại ebook Digital Marketing mà bạn nên đọc

Digital Marketing đang dần trở thành xu hướng trong thời đại ngày nay, khi mà mọi doanh nghiệp đều ứng dụng hình thức tiếp thị này cho sản phẩm, dịch vụ hay thông điệp truyền thông mà họ muốn truyền tải. Việc cập nhật kiến thức thông qua ebook là việc làm cần thiết của hầu hết các nhà tiếp thị. Vì vậy, trong bài viết này DigiWonder sẽ giới thiệu cho bạn 4 bộ ebook digital marketing tổng thể nhất dành cho bạn. 

1. Tổng quan về Digital Marketing

Có thể nói Digital Marketing là điểm khởi đầu cũng như là kế thừa sự phát triển của Marketing truyền thống. Trên thực tế, Marketing đã tồn tại từ rất lâu tuy nhiên dưới sự phát triển của công nghệ số, xu hướng sử dụng Digital Marketing đang dần hình thành và phát triển như hiện nay. Vậy nên việc tìm hiểu các kiến thức cơ bản về Marketing là yếu tố quan trọng giúp bạn có được tư duy đúng đắn về ngành. Sau đó có thể tiếp thu những kiến thức về Digital Marketing dễ dàng và nhanh hơn.

Xem thêm: Digital Marketing là gì? Tất tần tật về Digital Marketing

2. Top 4 Ebook Digital Marketing tổng thể nên đọc

  • Digital Marketing - Từ chiến lược đến thực thi 

Digital Marketing - Từ Chiến Lược Đến Thực Thi là cuốn sách ĐẦU TIÊN và DUY NHẤT tại Việt Nam cung cấp hệ thống kiến thức bài bản nhất, cốt lõi nhất về Digital Marketing, bằng việc đi từ chiến lược tới triển khai, từ bao quát đến chi tiết, giúp quá trình lập và thực thi các chiến dịch Marketing của bạn hiệu quả hơn.

sach-digital-marketing-tu-chien-luoc-den-thu-thi-vinalink-DigiMind

Cuốn sách có 5 chương và một phần bonus, chia sẻ những kiến thức chuẩn về Marketing đồng thời khai thác trực tiếp về thị trường Việt Nam. Các kiến thức trong sách đều được tổng từ những học giả nổi tiếng như Philip Kotler, Al Ries, Jack Trout,...Đây sẽ là cuốn sách giúp bạn có góc nhìn toàn cảnh và đi sâu vào ứng dụng thực tế thông qua các case study trong nước gần gũi, đa dạng. 

  • Branding 4.0 - Philip Kotler 

Tác giả của cuốn sách này chính là Philip Kotler - cha đẻ của marketing hiện đại. Ông được cho là người có hiểu biết sâu sắc Marketing từ lúc nó còn sơ khai cho đến khi nó phát triển mạnh mẽ như ngày nay. Thông qua cuốn sách này, bạn sẽ có cái nhìn tổng quát nhất về ngành Marketing qua đó có thể áp dụng những kiến thức từ cơ bản cho tới những quy tắc bất biến này vào việc triển khai chiến dịch Marketing của mình 

branding-4.0-DigiMind

Cuốn sách không chỉ chia sẻ kiến thức về Marketing mà còn tập trung truyền tải cách làm tổng quát nhất về Digital Marketing. Các kiến thức từ cơ bản đến nâng cao kết hợp cùng các sơ đồ hóa có tính khái quát và đơn giản thường xuyên được sử dụng với nhiều thông tin giá trị mang tính tham khảo cao. Từ đó, giúp người đọc nắm được cách triển khai chiến dịch Marketing trong thời đại mới.

  • Hiệu Ứng Lan Truyền – Jonah Berger 

Xuyên suốt cuốn sách hay về Digital Marketing này, tác giả đã giới thiệu về hiện tượng lây truyền virus trong xã hội và giải thích chi tiết nguyên nhân dẫn đến sự lây lan đó, từ đó người đọc sẽ hiểu được hàng đầu của các quy tắc, phương pháp đó và có thể áp dụng nó vào các chiến dịch marketing của bạn. Không chỉ giúp bạn biết cách tạo ra những nội dung mang tính Viral để tạo sự ấn tượng của thương hiệu đến đông đảo các khách hàng, cuốn sách này còn chỉ rõ cho bạn những quy trình về tâm lý khách hàng. Với những giá trị mà nó mang lại, đây là chắc chắn là cuốn sách mà bạn không muốn bỏ qua trong kho tài liệu Digital Marketing của mình

hieu-ung-lan-truyen-DigiMind

Các thông điện, phương tiện chạy quảng cáo, cách áp dụng các phương tiện truyền thông để làm cho ý tưởng của bạn trở nên lan truyền đều được nêu trong cuốn sách “Hiệu ứng virus”. Do đó, nếu bạn muốn cho ngày càng nhiều người biết đến sản phẩm cũng như các ý tưởng của mình, hãy nhanh chóng đọc cuốn “Hiệu ứng lan truyền” ngay hôm nay để biết cách biến những câu chuyện tưởng chừng như đơn giản thành một bài quảng cáo cực kỳ hiệu quả nhé!.

  • Tiếp thị trực tuyến trong kỷ nguyên mới - Dharmesh Shah

Để có thể kết nối cũng như thu hút và giữ chân được nhiều khách hàng tiềm năng thì điều quan trọng mà bạn cần làm đó là biết nắm bắt và tận dụng những thay đổi về các chiến lược tiếp thị trong thời đại mới. Trong thời đại ngày nay, thời đại của công nghệ số thì các nền tảng trực tuyến chính là các công cụ không thể tuyệt vời hơn để làm tiếp thị.

tiep-thi-truc-tuyen-trong-ky-nguyen-moi-DigiMind
Trong cuốn sách “Tiếp thị trực tuyến trong kỷ nguyên mới” sẽ giới thiệu cho bạn những công cụ cùng với các chiến lược cần thiết để giúp bạn cải thiện vị trí website của mình trên các công cụ tìm kiếm. Cách tạo các blog cùng chất lượng tốt giúp quảng bá hình ảnh thương hiệu cũng như biết cách xây dựng và triển khai các kế hoạch tiếp thị Online để mang đến hiệu quả kinh doanh tốt nhất.

Xem thêm: Các hình thức Digital Marketing phổ biến nhất hiện nay

------------------------------

𝐃𝐈𝐆𝐈𝐖𝐎𝐍𝐃𝐄𝐑 - IMC Marketing Agency

🏠 Dịch vụ: Thương hiệu Truyền thông Marketing

Digital Marketing Production House OOH

Đào tạo Event

🏠 Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

🏠 Số 39 Đinh Công Tráng, Phường Tân Định, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

☎️ Hotline: 091 105 6362

🌐 Website: www.digiwonder.vn 

📩 Email: hiendoan@digiwonder

Bài viết liên quan

Điểm tên 10 chiến dịch vì cộng đồng “chiếm sóng” mạng xã hội trong mùa dịch
Điểm tên 10 chiến dịch vì cộng đồng “chiếm sóng” mạng xã hội trong mùa dịch
Top 4 Agency cung cấp dịch vụ digital marketing uy tín tại Hà Nội
Top 4 Agency cung cấp dịch vụ digital marketing uy tín tại Hà Nội
15 lỗi phổ biến trong Content Facebook mà bạn không nhận ra
15 lỗi phổ biến trong Content Facebook mà bạn không nhận ra
Sử Dụng Mạng Xã Hội Để Xây Dựng Thương Hiệu
Sử Dụng Mạng Xã Hội Để Xây Dựng Thương Hiệu