Quy trình triển khai phim doanh nghiệp chuẩn từ Production House

Một phim doanh nghiệp không chỉ là một sản phẩm truyền thông mà còn là một công cụ mạnh mẽ để tăng cường hình ảnh thương hiệu của bạn. Điều này đặt ra câu hỏi quan trọng: Đây là quy trình triển khai phim Doanh nghiệp chất lượng cao và hiệu quả từ Production House? Hãy để DigiWonder trả lời câu hỏi cho bạn.

1. Phim doanh nghiệp - Điểm cộng tuyệt vời của quá trình Branding

Tạo ra một video doanh nghiệp không chỉ là một xu hướng mà còn là một quyết định chiến lược thông minh. Đây không chỉ là cách để thể hiện doanh nghiệp của bạn một cách trực quan nhất mà còn mang lại nhiều lợi ích quan trọng.

quy-trinh-trien-khai-phim-doanh-nghiep-1

Phim Doanh nghiệp là điểm cộng tuyệt vời cho chiến dịch Branding

1.1. Thể hiện Doanh Nghiệp 1 cách trực quan nhất

Thay vì lựa chọn các phương tiện truyền thông truyền thống như profile bằng giấy đầy chữ, một video doanh nghiệp ngắn và sắc nét có thể là chìa khóa mở cánh cửa cho sự hiểu biết sâu sắc về doanh nghiệp của bạn. Khi gặp đối tác, việc chỉ cần mở đoạn phim doanh nghiệp trong 5-10 phút sẽ tạo ra ấn tượng mạnh mẽ hơn, giúp họ thấy rõ những năng lực tiềm ẩn và giá trị cốt lõi của công ty bạn.

1.2. Tiếp cận và thu hút khách hàng

Với sự bùng nổ của Internet, việc sử dụng video quảng cáo và tiếp thị trực tuyến đang trở thành xu hướng không thể phủ nhận. Một video doanh nghiệp sẽ không chỉ là cầu nối giữa doanh nghiệp và khách hàng mà còn là công cụ mạnh mẽ để thu hút sự chú ý của đối tượng khách hàng đa dạng. Nó không chỉ tăng cường sự nhận thức mà còn mở ra cánh cửa cho lượng khách hàng tiềm năng đến với doanh nghiệp của bạn.

2. Quy trình sản xuất phim doanh nghiệp chuẩn Quốc tế từ DigiWonder

Trong thế giới kinh doanh năng động, việc xây dựng một video doanh nghiệp không chỉ là một nhiệm vụ, mà còn là một hành trình sáng tạo đòi hỏi sự tinh tế và chi tiết. Tại DigiWonder, đội Production House không chỉ sản xuất video, chúng tôi tạo nên tác phẩm nghệ thuật và chuyên nghiệp với quy trình sản xuất phim doanh nghiệp chuẩn quốc tế.

2.1. Bước 1: R&D

Trước khi bắt đầu bất kỳ dự án nào, chúng tôi tiến hành nghiên cứu sâu rộng để hiểu rõ về doanh nghiệp của bạn, đối thủ và thị trường. Các bước nghiên cứu ban đầu của DigiWonder sẽ bao quát thị trường, thương hiệu, sản phẩm cùng các kênh khai thác hình ảnh. Điều này giúp xây dựng một chiến lược phù hợp với mục tiêu của bạn.

2.2. Bước 2: Idea Concept

DigiWonder tập trung vào việc tạo ra ý tưởng sáng tạo và khái niệm độc đáo cho phim doanh nghiệp của bạn. Một quá trình triển khai Idea Concept sẽ bao gồm các bước về sáng tạo concept idea dành cho bộ phim, viết kịch bản chi tiết và xây dựng khung nội dung.

Production House luôn mong rằng mỗi video là một tác phẩm nghệ thuật, kết hợp nghệ thuật với thông điệp mạnh mẽ.

quy-trinh-trien-khai-phim-doanh-nghiep-2

Idea Concept là bước quan trọng giúp định hình ý tưởng sản phẩm

2.3. Bước 3: Content

Ở bước thứ ba trong quy trình sản xuất phim doanh nghiệp, chúng tôi chú trọng vào việc tạo ra nội dung có giá trị, thú vị và phản ánh chính xác về doanh nghiệp của bạn. Nội dung chất lượng cao là chìa khóa để thu hút và giữ chân khán giả.

Lúc này những nội dung về câu chuyện doanh nghiệp: (Tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị, thành tựu, đội ngũ nhân sự, lãnh đạo....), năng lực sản xuất (giới thiệu nhà máy, quy trình, công nghệ...),... sẽ được khai thác triệt để.

quy-trinh-trien-khai-phim-doanh-nghiep-3

Một bộ phim hay cần nội dung đầy đủ và ấn tượng

2.4. Bước 4: Process

Khi chúng tôi bước vào giai đoạn Process, mọi chi tiết nhỏ đều được quan tâm và lên lịch trình một cách tỉ mỉ. DigiWonder luôn muốn đảm bảo rằng ý tưởng sáng tạo đã được thảo luận và chọn lựa một cách cẩn thận, địa điểm quay phim được khảo sát và chọn lọc kỹ càng theo mong muốn của thương hiệu và kịch bản từ Production House.

Một khi ý tưởng và địa điểm đã được xác nhận, chúng tôi tiến hành thống nhất concept, viết kịch bản chi tiết cũng như xây dựng Storyboard và Timeline.

2.5. Bước 5: Post Production

Sau khi chúng tôi đã thu thập toàn bộ hình ảnh và âm thanh từ quay phim, giai đoạn Post Production trở thành một phần không thể thiếu để biến nguyên liệu thô thành một tác phẩm nghệ thuật hoàn chỉnh và ấn tượng.

Tại giai đoạn này, chúng tôi bắt đầu với việc dựng bản thô offline, sử dụng tất cả các nguyên liệu thu thập được. Chúng tôi xây dựng một phiên bản sơ bộ của video, tập trung vào cấu trúc và luồng nội dung chính. Sau khi bản thô offline được xây dựng, chúng tôi tiến hành dựng bản master online. Ở đây, chúng tôi tối ưu hóa chất lượng hình ảnh và âm thanh, đảm bảo mọi chi tiết đều sắc nét và chuyển động mượt mà. Bản master online là phiên bản cuối cùng mà chúng tôi sẽ gửi đến khách hàng.

Trong bước Post Production, chúng tôi không chỉ biến ý tưởng thành hiện thực mà còn làm cho nó trở nên tinh tế và chuyên nghiệp. Mỗi bước dựng và chỉnh sửa đều được thực hiện với sự tận tâm và kỹ thuật, đảm bảo rằng video doanh nghiệp của bạn là một kiệt tác nghệ thuật đồng thời đáp ứng mọi mong đợi.

quy-trinh-trien-khai-phim-doanh-nghiep-4

Sản phẩm thành hình cần trải qua quy trình Post Production

2.6. Bước 6: Warranty

DigiWonder không chỉ dừng lại ở việc sản xuất một video xuất sắc mà còn cam kết đến sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng thông qua bảo hành. Chúng tôi cung cấp dịch vụ chỉnh sửa cho khách hàng, điều này giúp đảm bảo rằng mọi chi tiết và ý kiến phản hồi từ khách hàng đều được xem xét và thực hiện một cách chính xác và kịp thời.

Qua bước Warranty, chúng tôi không chỉ hoàn thiện sản phẩm mà còn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Điều này đồng nghĩa với việc chúng tôi sẵn sàng và mong muốn thực hiện mọi điều chỉnh cần thiết để đảm bảo rằng video doanh nghiệp của bạn không chỉ đạt chuẩn mà còn vượt qua mong đợi.

3. Case Study Công ty Cổ phần Chứng khoán MB (MBS)

MBS, là một công ty chứng khoán hàng đầu, chắc chắn đã đối mặt với thách thức về việc giới thiệu và xây dựng hình ảnh của mình trong một thị trường cạnh tranh. Điều quan trọng là phải tạo ra một video doanh nghiệp không chỉ chuyên nghiệp mà còn thể hiện được sự độc đáo và giá trị cốt lõi của công ty.

Chính vì những trăn trở này, DigiWonder đã tạo ra một sản phẩm khiến khách hàng hài lòng với quy trình sản xuất phim doanh nghiệp đảm bảo cùng đội ngũ Production House chất lượng. Hãy cùng tham khảo sản phẩm sau:

 

Phim Doanh nghiệp Công ty Chứng khoán MSB 

Chúng tôi hiểu rằng việc tạo ra một video doanh nghiệp xuất sắc không chỉ là về hình ảnh đẹp mắt mà còn là về cách nói truyền đạt giá trị, tạo dựng thương hiệu và kết nối với khán giả. Qua mỗi bước, DigiWonder đã đặt sự chuyên nghiệp và tinh tế lên hàng đầu, hướng tới mục tiêu cuối cùng là tạo nên một kiệt tác video doanh nghiệp, làm nổi bật vị thế và độc đáo của doanh nghiệp.

Nếu bạn đang tìm kiếm sự độc đáo và chất lượng trong quá trình xây dựng video doanh nghiệp của mình, hãy đồng hành cùng DigiWonder!

 

𝐃𝐈𝐆𝐈𝐖𝐎𝐍𝐃𝐄𝐑 - IMC Marketing Agency

🏠 Dịch vụ: Thương hiệu Truyền thông Marketing

Digital Marketing Production House OOH

Đào tạo Event

🏠 Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

🏠 Số 39 Đinh Công Tráng, Phường Tân Định, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

☎️ Hotline: 091 105 6362

🌐 Website: www.digiwonder.vn

📩 Email: hiendoan@digiwonder.vn

Bài viết liên quan

Facebook chính thức đổi tên thành Meta, sẵn sàng bước vào kỷ nguyên vũ trụ ảo
Facebook chính thức đổi tên thành Meta, sẵn sàng bước vào kỷ nguyên vũ trụ ảo
Loop của Microsoft: Ứng dụng cộng tác sáng tạo với tham vọng biến metaverse thành hiện thực
Loop của Microsoft: Ứng dụng cộng tác sáng tạo với tham vọng biến metaverse thành hiện thực
Nhà tiếp thị, quảng cáo đón sóng Metaverse như thế nào?
Nhà tiếp thị, quảng cáo đón sóng Metaverse như thế nào?
Ngân hàng Nhà nước cho phép MobiFone thí điểm cung cấp dịch vụ Mobile Money đầu tiên
Ngân hàng Nhà nước cho phép MobiFone thí điểm cung cấp dịch vụ Mobile Money đầu tiên