Mrs. Hường Nguyễn - Chuyên gia Marketing, Truyền thông đồng hành cùng DigiWonder tư vấn cho Doanh nghiệp

Chuyên gia Marketing Mrs. Hường Nguyễn xuất phát điểm là chuyên viên phòng Marcom, từng tự tay triển khai tất cả các đầu mục công việc của phòng Marcom để đi đến vị trí quản lý cho tới hiện tại với 22 năm kinh nghiệm trong ngành. Sự hợp tác của DigiWonder và chuyên gia Hường Nguyễn, mọi vấn đề Marketing, truyền thông của Doanh nghiệp đều có thể được giải quyết dễ dàng!

1. Từ chuyên viên phòng Marcom đến chuyên gia hàng đầu trong ngành

Trước khi bước chân vào vị trí marketing cấp cao tại các Doanh nghiệp, Mrs. Hường đã bắt đầu sự nghiệp của mình từ vị trí chuyên viên trong phòng Marcom của một vài công ty tại Việt Nam. Đây là nơi chị bắt đầu hấp thụ kiến thức cơ bản và làm quen với các phương pháp và công cụ trong lĩnh vực marketing. Chính quãng thời gian rèn luyện mình ở các vị trí khác nhau, chị Hường càng có nhiều cơ hội và trải nghiệm trong ngành.

5_5

Với lòng nhiệt huyết và ham học hỏi, Chuyên gia Marketing Mrs. Hường không ngừng nâng cao kiến thức và kỹ năng của mình trong ngành. Chị dành thời gian học tập, tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu và tìm hiểu về các xu hướng mới trong marketing để đảm bảo bản thân luôn cập nhật nhanh về kiến thức và xu hướng trong nghề.

Bằng sự kiên nhẫn và nỗ lực không ngừng, Mrs. Hường dần trở thành một quản lý, một người lãnh đạo xuất sắc trong lĩnh vực marketing. Chị đã chiến thắng những thách thức và vượt qua mọi khó khăn để trở thành một chuyên gia hàng đầu được các doanh nghiệp và công ty uy tín trên thị trường tìm đến.

Hiện nay, với tầm nhìn rộng lớn và khả năng lãnh đạo, Mrs. Hường Nguyễn không chỉ là một chuyên gia hàng đầu trong ngành mà còn là một người đồng hành đáng tin cậy cho mọi doanh nghiệp muốn phát triển thương hiệu và kinh doanh thành công trên thị trường.

2. Chuyên gia Marketing Hường Nguyễn với những giá trị cốt lõi tuyệt vời

2 (1)_1

Với quãng thời gian dài hoạt động trong ngành, để có thể mang đến thật nhiều giá trị dành cho các Doanh nghiệp cũng như nâng cao năng lực của mình, Mrs. Hường Nguyễn luôn theo đuổi và thúc đẩy các giá trị cốt lõi như:

  • Quản trị và xây dựng chiến lược Marketing tổng thể: Mrs. Hường hướng đến việc tạo ra các chiến lược marketing toàn diện và khách quan, đảm bảo rằng mọi chiến dịch đều được thiết kế và triển khai một cách hợp lý và hiệu quả.
  • Xây dựng thương hiệu: Bằng cách tập trung vào việc xây dựng thương hiệu mạnh mẽ và độc đáo, Mrs. Hường giúp các doanh nghiệp tạo ra một dấu ấn thương hiệu, tính cách riêng biệt trên thị trường.
  • Xây dựng chiến lược Marketing tích hợp: Kết hợp các phương tiện truyền thông và kênh tiếp thị khác nhau, tạo ra các chiến lược Marketing tích hợp, giúp tối ưu hóa hiệu quả và ROI cho các chiến dịch.
  • Xử lý khủng hoảng truyền thông: Trong những tình huống khẩn cấp, Mrs. Hường có khả năng xử lý khủng hoảng truyền thông một cách dứt khoát và hiệu quả, giúp bảo vệ và duy trì uy tín của thương hiệu.
  • Tạo mối quan hệ tốt với các cơ quan thông tấn báo chí: Với việc xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với các cơ quan thông tấn và báo chí, chị đảm bảo rằng thương hiệu của khách hàng luôn nhận được sự chú ý và ủng hộ từ phía đông đảo khán giả.
  • Copywriter sáng tạo: Mrs. Hường luôn muốn tạo ra những ý tưởng sáng tạo và cuốn hút, giúp tăng cường sức hút và tác động của thông điệp marketing.
  • Marketing trend: Với cách tiếp cận và sử dụng các xu hướng mới nhất trong lĩnh vực marketing số, Mrs. Hường đảm bảo rằng các chiến dịch của khách hàng luôn nằm trong tầm ngắm của khán giả mục tiêu hiện đại và thị trường đang phát triển.

3. Những thành tựu và kinh nghiệm đáng nể trong ngành

Mrs. Hường Nguyễn không chỉ là một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực marketing, mà còn được công nhận với hàng loạt thành tựu và kinh nghiệm đáng kinh ngạc trong sự nghiệp của mình.

3.1. Năng lực chuyên môn:

3_4

Sự khác biệt giữa người làm marketing bình thường và chuyên gia nhiều năm trong nghề thường nằm phần lớn ở năng lực chuyên môn. Đây cũng là điều kiện để các doanh nghiệp đặt niềm tin vào chị Hường. Điểm mạnh của chị trong các công việc marcom là: 

  • Thương hiệu: Bằng cách xây dựng và tái định vị thương hiệu cho nhiều công ty, dự án và nhãn hàng, Mrs. Hường đã giúp tăng cường uy tín và giá trị của công ty trên thị trường.
  • Truyền thông: Tích lũy kinh nghiệm trong các lĩnh vực truyền thông khác nhau như chịo chí, truyền hình, xử lý khủng hoảng, social media và networking, chị đã đạt được nhiều thành công đáng chú ý.
  • Sales: Với kinh nghiệm trong GT, MT và Ecommerce, Mrs. Hường đã thúc đẩy doanh số và tạo ra những chiến lược bán hàng hiệu quả cho các doanh nghiệp.

3.2. Kinh nghiệm và lĩnh vực triển khai: 

Với hơn 22 năm trong nghề cùng năng lực chuyên môn vững vàng, chuyên gia Hường Nguyễn cũng sở hữu cho mình một bảng vàng với kinh nghiệm và lĩnh vực triển khai :

  • Tư vấn và xây dựng chiến lược thương hiệu/Tái định vị thương hiệu: Mrs. Hường đã tham gia vào việc tư vấn và triển khai nhiều chiến lược thương hiệu và tái định vị thương hiệu thành công.
  • Tư vấn và xây dựng chiến lược truyền thông marketing tích hợp: Kết hợp các phương tiện truyền thông và kênh tiếp thị khác nhau, tạo nên chiến lược phù hợp với mục tiêu và thị trường Doanh nghiệp.
  • Xử lý khủng hoảng truyền thông: Mrs. Hường có khả năng xử lý khủng hoảng truyền thông một cách chuyên nghiệp và hiệu quả, giữ vững uy tín thương hiệu.
  • Tạo chiến lược Digital Marketing: Với sự hiểu biết sâu sắc về marketing số, chị đã tư vấn và triển khai nhiều chiến lược digital marketing thành công.

Đặc biệt, chuyên gia Hường Nguyễn thường xuyên thực hiện các dự án marcom ngành Dược Phẩm, Công Nghệ,... tạo ra những giá trị và chiến dịch thành công cho nhiều Doanh nghiệp.

3.3. Các hoạt động và dấu ấn để lại:

Dưới sự lãnh đạo của Mrs. Hường, nhiều chiến dịch marketing đã mang lại uy tín và thành công cho các thương hiệu và doanh nghiệp. Mrs. Hường đã đạt được những kết quả ấn tượng trong nhiều dự án và chiến dịch marketing, như triển khai thành công ý tưởng truyền hình di động trên xe buýt cho FPT, chiến dịch ra mắt máy lọc nước Atica với VTV, phát triển thương hiệu Napharco, Wakai,... đem lại uy tín và doanh thu cho thương hiệu.

6_2

Một trong những chiến dịch gây được tiếng vang hàng đầu và tạo nên tên tuổi của chuyên gia Hường Nguyễn chính là chiến dịch ra mắt Máy lọc nước Atica tạo tiếng vang lớn, xử lý Khủng hoảng truyền thông với VTV đem lại uy tín thương hiệu và doanh thu. 

Bên cạnh đó chị cũng đồng hành với KidsPlaza - nhãn hàng đồ trẻ em hàng đầu Việt Nam trong các hoạt động xây dựng thương hiệu cùng các chiến dịch IMC. Sự hợp tác của Mrs Hường Nguyễn và nhãn hàng trải dài từ khi KidsPlaza chỉ có 4 cửa hàng cho đến lúc sở hữu hơn 180 cửa hàng trên cả nước.

Chị Hường cũng là người trực tiếp tư vấn và đưa ra các chiến lược để có thể xây dựng thành công thương hiệu Chợ Điện Tử, ebay, Ngân Lượng, xây dựng nền móng vững chắc cho Nextech tại thành phố Hồ Chí Minh.

Những thành tựu và kinh nghiệm của Mrs. Hường Nguyễn là minh chứng rõ ràng cho sự chuyên nghiệp và sự cam kết của chị đối với sự phát triển và thành công của các doanh nghiệp mà chị đã hợp tác.

4. Cùng chuyên gia Mrs. Hường Nguyễn - DigiWonder tạo nên thành tựu tuyệt vời cho khách hàng

7_2

Với năng lực chuyên môn vững vàng cùng bề dày thành tích của mình, DigiWonder rất vui mừng khi nhận được sự đồng hành và hỗ trợ của Mrs. Hường Nguyễn. Mrs. Hường sẽ cùng đội ngũ tại DigiWonder xây dựng và triển khai các chiến lược marketing hiệu quả. Bằng sự tập trung và nỗ lực không ngừng, chúng tôi luôn đồng hành cùng khách hàng để tạo nên những thành tựu đáng kinh ngạc trong lĩnh vực marketing và truyền thông.

Dưới sự hướng dẫn của chuyên gia Marketing Mrs. Hường Nguyễn và sự hỗ trợ từ DigiWonder, khách hàng có thể tin tưởng rằng họ sẽ luôn nhận được những giải pháp và kết quả xuất sắc nhất cho mọi nhu cầu marketing và truyền thông của mình.

𝐃𝐈𝐆𝐈𝐖𝐎𝐍𝐃𝐄𝐑 - IMC Marketing Agency

🏠 Dịch vụ: Thương hiệu Truyền thông Marketing

Digital Marketing Production House OOH

Đào tạo Event

🏠 Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

🏠 Số 39 Đinh Công Tráng, Phường Tân Định, Quận 1, TP HCM

☎️ Hotline: 091 105 6362

🌐 Website: www.digiwonder.vn 


Bài viết liên quan

Facebook chính thức đổi tên thành Meta, sẵn sàng bước vào kỷ nguyên vũ trụ ảo
Facebook chính thức đổi tên thành Meta, sẵn sàng bước vào kỷ nguyên vũ trụ ảo
Loop của Microsoft: Ứng dụng cộng tác sáng tạo với tham vọng biến metaverse thành hiện thực
Loop của Microsoft: Ứng dụng cộng tác sáng tạo với tham vọng biến metaverse thành hiện thực
Nhà tiếp thị, quảng cáo đón sóng Metaverse như thế nào?
Nhà tiếp thị, quảng cáo đón sóng Metaverse như thế nào?
Ngân hàng Nhà nước cho phép MobiFone thí điểm cung cấp dịch vụ Mobile Money đầu tiên
Ngân hàng Nhà nước cho phép MobiFone thí điểm cung cấp dịch vụ Mobile Money đầu tiên