DigiWonder Đồng hành cùng Doanh nghiệp với giải pháp nâng tầm thương hiệu qua Website + Photoshoot + Phim doanh nghiệp ưu đãi lên tới 30%

Độ nhận diện thương hiệu luôn là bài toán đầu tiên mà các công ty thường gặp khi mới xây dựng doanh nghiệp. Đây không chỉ là yếu tố quyết định tính cách, hình ảnh thương hiệu mà còn giúp kết nối khách hàng với doanh nghiệp được gần gũi hơn. Trong bài viết hôm nay, cùng DigiWonder tìm hiểu Combo tăng nhận diện thương hiệu cho Doanh nghiệp.

1. Website - Công cụ tuyệt vời để nâng tầm thương hiệu

website-photoshoot-phim-doanh-nghiep-1

Website - Công cụ tuyệt vời để nâng tầm thương hiệu

1.1. Tối ưu hóa chi phí quảng cáo

Các hình thức quảng cáo và truyền thông hiện nay của nhiều doanh nghiệp vẫn đi theo những phương thức truyền thống như truyền hình, báo chí, và tạp chí. Điều này dẫn đến chi phí để vận hành của công ty sẽ rất cao. Với hàng triệu người truy cập Internet mỗi ngày như hiện nay, sản phẩm và dịch vụ của bạn sẽ được lan tỏa rộng rãi chỉ với một website tối ưu mọi thông tin mà doanh nghiệp muốn truyền tải. 

1.2. Tính tự động hóa cao

Thay vì nhân sự chỉ có thể xuất hiện trong giờ làm việc, website chính là giải pháp tiện lợi giúp khách hàng của bạn luôn được hỗ trợ 24/24. Với tính năng tự động hóa nếu biết cách xây dựng hiệu quả, hành trình khách hàng khi tiếp cận sản phẩm sẽ nhanh chóng và hiệu quả hơn.

1.3. Xây dựng hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp

Ngoài sử dụng các nền tảng có sẵn như Facebook, YouTube, doanh nghiệp có thể dễ dàng tùy chỉnh và sáng tạo một nền tảng mang tính cá nhân hóa cao như website. Việc sở hữu một website chuyên nghiệp độc đáo, Tối ưu UI, UX và chuẩn SEO sẽ giúp khách hàng dễ dàng nhớ đến thương hiệu và khác biệt của thương hiệu so với thị trường đầy cạnh tranh ngoài kia.

2. Công thức nào xây dựng hình ảnh thương hiệu hoàn hảo?

website-photoshoot-phim-doanh-nghiep-2

Công thức nào xây dựng hình ảnh thương hiệu hoàn hảo?

2.1. Bước 1: Hiểu rõ bức tranh thị trường và đối thủ

Việc khảo sát, nắm rõ về xu hướng thị trường hiện nay và biết được các đối thủ trong ngành đang làm gì sẽ giúp doanh nghiệp hiểu về bức tranh toàn cảnh của thị trường chung. Từ đó, doanh nghiệp sẽ dễ dàng lựa chọn khai thác những đặc điểm mới nổi bật, đề ra các chiến lược có lợi trong tương lai.

2.2. Bước 2: Xác định đối tượng mục tiêu của doanh nghiệp

Niềm tin và sự ủng hộ của khách hàng chính là yếu tố quan trọng tạo nên sự thành công của doanh nghiệp. Vì vậy, cần hiểu rõ đâu là nhóm đối tượng của doanh nghiệp để biết họ là ai, nhu cầu như thế nào, hành vi mua hàng ra sao. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp sàng lọc nhóm đối tượng mang về doanh thu tiềm năng nhất vì trên thị trường tồn tại rất nhiều đối tượng có tính cách và sở thích khác nhau.

2.3. Bước 3: Định hình chất riêng cho thương hiệu

Sau khi hiểu rõ về bức tranh toàn cảnh, đối thủ và biết đâu là đối tượng khách hàng chính, lúc này doanh nghiệp cần phân tích, đánh giá và chọn lọc những đặc điểm mang cá tính riêng như: triết lý thương hiệu, USP, thông điệp chủ đạo,...

2.4. Bước 4: Tuyên bố sứ mệnh doanh nghiệp

Sau khi đã lựa chọn cho mình những đặc điểm khác biệt của doanh nghiệp, việc đưa ra tuyên bố về sứ mệnh của doanh nghiệp sẽ giúp định hướng các hoạt động và mục tiêu của doanh nghiệp luôn đi theo sứ mệnh đã đề ra. Điều này sẽ giúp khách hàng hiểu rõ về giá trị mà họ sẽ nhận được.

2.5. Bước 5: Kết nối thương hiệu với các điểm chạm của doanh nghiệp

Ở mọi điểm chạm Online hoặc Offline mà khách hàng có thể tiếp cận, doanh nghiệp cần có sự đồng nhất trong hình ảnh thương hiệu, từ website đến cửa hàng, logo, đồng phục… Từ đó, doanh nghiệp dễ dàng gây ấn tượng tốt, tạo dựng sự tin tưởng.

3. Combo tăng nhận diện thương hiệu cho Doanh nghiệp: Website + Photoshoot + Phim Doanh nghiệp
website-photoshoot-phim-doanh-nghiep-3

Combo tăng nhận diện thương hiệu cho Doanh nghiệp

3.1. Website doanh nghiệp

Tưởng tượng rằng doanh nghiệp muốn mở một cửa hàng để bán các sản phẩm hoặc dịch vụ của mình. Trước đây, khi khách hàng muốn mua hoặc bán một món hàng, họ phải đến cửa hàng vật lý, gặp nhân viên bán hàng và thực hiện giao dịch trực tiếp.

Tuy nhiên, với sự phát triển của công nghệ, doanh nghiệp có thể tạo ra một cửa hàng ”Online" trên Internet, được gọi là website. Website sẽ là một không gian trực tuyến, giúp doanh nghiệp hiển thị thông tin về sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn muốn bán. Đồng thời, đây cũng sẽ là nền tảng luôn tiếp cận các khách hàng đa dạng ở mọi lúc, mọi nơi.

website-photoshoot-phim-doanh-nghiep-4

Website chuẩn quốc tế của Asian Pacific Travel - Một khách hàng của DigiWonder

3.2. Photoshoot Doanh nghiệp

Chụp hình doanh nghiệp là quá trình tạo ra và sử dụng hình ảnh chất lượng cao liên quan đến hoạt động và thương hiệu của một doanh nghiệp. Việc chụp hình doanh nghiệp có nhiều lợi ích quan trọng trong việc tăng cường độ nhận diện thương hiệu và xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp. 

  • Tạo ấn tượng đầu tiên: Hình ảnh chất lượng cao giúp tạo ra ấn tượng tốt ngay từ lần đầu tiên khách hàng tiếp xúc với doanh nghiệp. Việc sở hữu hình ảnh chuyên nghiệp, chất lượng và đáng tin cậy, giúp khách hàng có niềm tin và độ tin cậy vào sản phẩm và dịch vụ.

  • Xây dựng thương hiệu: Hình ảnh doanh nghiệp chất lượng cao giúp xây dựng và củng cố thương hiệu. Bằng cách sử dụng hình ảnh đồng nhất trên các kênh truyền thông và các nền tảng trực tuyến, doanh nghiệp dễ tạo ra sự nhận biết dễ dàng và gắn kết với khách hàng, giúp tăng khả năng nhớ về thương hiệu.

  • Tạo sự khác biệt và cạnh tranh: Một set hình ảnh doanh nghiệp chất lượng cao giúp tạo ra sự khác biệt, nâng tầm thương hiệu và cạnh tranh trong thị trường. Khi sử dụng hình ảnh độc đáo và sáng tạo, doanh nghiệp dễ trở nên nổi bật và tạo ra ấn tượng đặc biệt trong tâm trí khách hàng.

website-photoshoot-phim-doanh-nghiep-5

Photoshoot mang đến độ nhận diện thương hiệu hiệu quả

3.3. Phim doanh nghiệp

Phim doanh nghiệp là một công cụ truyền thông mạnh mẽ để tăng cường độ nhận diện thương hiệu và xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp cho một doanh nghiệp. Dưới đây là một số lợi ích chính của việc tạo phim doanh nghiệp:

  • Gửi thông điệp mạnh mẽ: Phim doanh nghiệp dễ dàng lan tỏa thông điệp mạnh mẽ và độc đáo về thương hiệu và sản phẩm/dịch vụ. Bằng cách sử dụng hình ảnh, âm thanh, và cốt truyện thú vị, doanh nghiệp có thể tạo ra một trải nghiệm tương tác và gây ấn tượng cho khán giả. 

  • Tăng cường độ tin cậy và chuyên nghiệp: Phim doanh nghiệp mang lại một hình ảnh chuyên nghiệp và đáng tin cậy cho doanh nghiệp. Với phim ảnh chất lượng cao, kịch bản chuyên nghiệp và các phương tiện trực quan, doanh nghiệp có thể thể hiện rõ ràng về giá trị, ưu điểm và cam kết của mình.

  • Duy trì sự tương tác và nhớ đến thương hiệu: Phim doanh nghiệp tạo ra một trải nghiệm tương tác cho khách hàng. Khi được trình chiếu trên các kênh truyền thông, trang web hoặc mạng xã hội, phim doanh nghiệp thu hút sự chú ý và tương tác tích cực từ khán giả. 

 

  • Mở rộng phạm vi tiếp cận: Phim doanh nghiệp có thể được chia sẻ trên nhiều nền tảng truyền thông khác nhau như trang web, mạng xã hội, kênh YouTube, truyền hình và hội chợ. Điều này giúp mở rộng phạm vi tiếp cận và tăng cường khả năng tiếp cận với khách hàng tiềm năng.

Phim Doanh nghiệp mang đến giá trị hình ảnh cho thương hiệu

4. DigiWonder - IMC Marketing Agency đồng hành cùng Doanh nghiệp để trở thành thương hiệu bền vững

Trên các nền tảng trực tuyến hiện nay, các doanh nghiệp đều đang ra sức phát triển và cạnh tranh những phương thức mới để tiếp cận đến khách hàng ngày một hiệu quả. Chính vì vậy, việc sở hữu một website chuyên nghiệp cũng như tạo ra nhiều nội dung số về hình ảnh doanh nghiệp chính là cách để tối ưu hình ảnh thương hiệu bền vững. 

Nói đến xây dựng website và phim quảng bá, DigiWonder luôn là điểm đến tin cậy của nhiều doanh nghiệp mong muốn củng cố độ nhận diện trên thị trường. Trong đó, chúng tôi đã hiện thực hóa nhiều ước mơ thành công với các dịch vụ như:

  • Tư vấn xây dựng Website chuẩn bộ nhận diện
  • Quảng bá hình ảnh thương hiệu thông qua các bộ hình photoshoot chuyên nghiệp
  • Lên ý tưởng, thực hiện các TVC/Video Clip quảng bá hình ảnh doanh nghiệp

Hiểu được thị trường gặp nhiều biến động về tài chính, khi các doanh nghiệp lựa chọn sử dụng gói Combo tăng nhận diện thương hiệu cho Doanh nghiệp với các dịch vụ: Website, Photoshoot và Phim doanh nghiệp, DigiWonder tặng ưu đãi 30% trong thời gian tới, đồng hành cùng các doanh nghiệp trên hành trình số hóa hiện nay.


𝐃𝐈𝐆𝐈𝐖𝐎𝐍𝐃𝐄𝐑 - IMC Marketing Agency

🏠 Dịch vụ: Thương hiệu Truyền thông Marketing

Digital Marketing Production House OOH

Đào tạo Event

🏠 Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

🏠 Số 39 Đinh Công Tráng, Phường Tân Định, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

☎️ Hotline: 091 105 6362

🌐 Website: www.digiwonder.vn 

📩 Email: hiendoan@digiwonder.vn

Bài viết liên quan

Facebook chính thức đổi tên thành Meta, sẵn sàng bước vào kỷ nguyên vũ trụ ảo
Facebook chính thức đổi tên thành Meta, sẵn sàng bước vào kỷ nguyên vũ trụ ảo
Loop của Microsoft: Ứng dụng cộng tác sáng tạo với tham vọng biến metaverse thành hiện thực
Loop của Microsoft: Ứng dụng cộng tác sáng tạo với tham vọng biến metaverse thành hiện thực
Nhà tiếp thị, quảng cáo đón sóng Metaverse như thế nào?
Nhà tiếp thị, quảng cáo đón sóng Metaverse như thế nào?
Ngân hàng Nhà nước cho phép MobiFone thí điểm cung cấp dịch vụ Mobile Money đầu tiên
Ngân hàng Nhà nước cho phép MobiFone thí điểm cung cấp dịch vụ Mobile Money đầu tiên