DIGIWONDER - ĐẠI DIỆN PHÁT TRIỂN KINH DOANH QUẢNG CÁO TẠI HỆ THỐNG CALIFORNIA FITNESS & YOGA

California Fitness & Yoga - một trong những trung tâm Fitness hàng đầu tại Việt Nam, đã lựa chọn DigiWonder là đại diện phát triển kinh doanh quảng cáo trong việc khai thác các vị trí quảng cáo đắc địa tại trung tâm. Với sự kết hợp giữa sự sáng tạo, tận tâm của DigiWonder cùng tầm nhìn tiên phong của California Fitness, hai đơn vị đã cùng nhau mang đến cho khách hàng một giải pháp truyền thông độc đáo và hiệu quả.

DigiWonder - Đại diện phát triển kinh doanh quảng cáo tại California Fitness & Yoga

DigiWonder đã xây dựng một danh tiếng vững chắc trong lĩnh vực quảng cáo OOH (Out-of-Home) với nhiều năm kinh nghiệm và thành công đáng kể. Từ việc đóng gói giải pháp truyền thông 63 tỉnh thành phố với Combo Loa phát thanh tỉnh, Phướn tỉnh, Biển tỉnh, Roadshow tỉnh. Mang lại nhiều giá trị về doanh thu cho các đài địa phương, và khu vực tỉnh thành. Đặc biệt, DigiWonder đã khẳng định mình là đại diện phát triển kinh doanh của hệ thống California Fitness, nơi tập trung đông đảo khách hàng cao cấp và đẳng cấp.

Picture1 P6

Đội ngũ nhân sự tận tâm trách nghiệm cao được dẫn dắt bởi Founder dày dặn kinh nghiệm

Điều góp phần làm nên sự đặc biệt của DigiWonder chính là người sáng lập - một chuyên gia với hơn 8 năm kinh nghiệm nghiên cứu và đóng gói các sản phẩm quảng cáo. Với tầm nhìn xa và sự hiểu biết sâu sắc về ngành, Founder của DigiWonder đã đồng hành cùng California Fitness trong việc phát triển giải pháp truyền thông độc đáo và tối ưu, mang lại sự tạo dựng uy tín cho công ty.

Uy tín của DigiWonder

DigiWonder đã tạo dựng một danh tiếng vững chắc trong ngành quảng cáo OOH bằng việc mang đến những chiến dịch sáng tạo và hiệu quả. DigiWonder là sự lựa chọn của nhiều khách hàng lớn như: Thế giới di dộng, Dược Vinh Gia, Dược PQA, Sakuko, Mắt Việt Nga, Massan… Sự đa dạng về hình thức quảng cáo tại California Fitness, từ màn hình LCD, Digital frame cho đến Booth và Poster, đã giúp DigiWonder khẳng định vị thế là đối tác đáng tin cậy trong việc xây dựng thương hiệu và tạo dựng sự chú ý của khách hàng.

Picture2 P6

Lợi ích khi chọn DigiWonder để quảng cáo tại California Fitness

Khi lựa chọn DigiWonder để phát triển quảng cáo tại California Fitness, khách hàng sẽ được tận hưởng nhiều lợi ích đáng kể. Đầu tiên, DigiWonder cam kết mang đến những chiến dịch quảng cáo tối ưu, giúp các ngành hàng quảng bá sản phẩm chuyên nghiệp nhất. Thứ hai, với sự sáng tạo và kinh nghiệm của DigiWonder, khách hàng có thể tận dụng toàn bộ tiềm năng quảng cáo tại California Fitness và tiếp cận tới tệp khách hàng cao cấp đang tìm kiếm những sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp. Và thứ 3 DigiWonder là một đại diện của hệ thống California Fitness nên sẽ được hưởng rất nhiều ưu đãi khi khách hàng muốn sử dụng dịch vụ này.

Kết luận

Bằng những kinh nghiệm, sự tận tâm và mong muốn đem đến những gì tối ưu nhất cho khách hàng. Với tầm nhìn và sự sáng tạo độc đáo, DigiWonder đã xây dựng uy tín và tạo ra những giải pháp truyền thông hiệu quả. Lựa chọn DigiWonder để quảng cáo tại California Fitness mang đến nhiều lợi ích và sự thành công cho các doanh nghiệp

------------------------------

𝐃𝐈𝐆𝐈𝐖𝐎𝐍𝐃𝐄𝐑 - IMC Marketing Agency

🏠 Dịch vụ: Thương hiệu Truyền thông Marketing

Digital Marketing Production House OOH

Đào tạo Event

🏠 Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

🏠 Số 39 Đinh Công Tráng, Phường Tân Định, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

☎️ Hotline: 091 105 6362

🌐 Website: www.digiwonder.vn 

📩 Email: hiendoan@digiwonder

#digiwonder #premiumOOH #localOOH #massOOH #otherOOH

Bài viết liên quan

Facebook chính thức đổi tên thành Meta, sẵn sàng bước vào kỷ nguyên vũ trụ ảo
Facebook chính thức đổi tên thành Meta, sẵn sàng bước vào kỷ nguyên vũ trụ ảo
Social Commerce – công cụ bán hàng mới qua mạng xã hội, biến trò chuyện thành cơ hội kích cầu tiêu dùng
Social Commerce – công cụ bán hàng mới qua mạng xã hội, biến trò chuyện thành cơ hội kích cầu tiêu dùng
Kinh doanh chuỗi cà phê “đua ngầm” trong mùa dịch
Kinh doanh chuỗi cà phê “đua ngầm” trong mùa dịch
TikTok tiếp tục
TikTok tiếp tục "ẵm" trọn ba giải thưởng lớn tại lễ trao giải MMA Smarties 2021