NHỮNG CASE STUDY TIÊU BIỂU TRONG VIỆC TRIỂN KHAI CHIẾN DỊCH LOA PHÁT THANH CỦA DIGIWONDER

Bạn đang do dự khi tìm kiếm một phương pháp quảng cáo hiệu quả tại địa phương và tạo ra giá trị bền vững? Hãy cùng khám phá các chiến dịch loa phát thanh do DigiWonder triển khai. Với chuyên môn trong lĩnh vực Local OOH, chúng tôi mang đến những giải pháp độc đáo và tiếp cận trực tiếp với đối tượng khách hàng của bạn trong triển khai quảng cáo loa phát thanh. Hãy cùng rút ra những lợi ích và điểm cần lưu ý từ những kinh nghiệm triển khai trước đây cùng DigiWonder nhé

Quảng cáo loa phát thanh tại 63 Tỉnh/ Thành phố là kênh truyền thông truyển tải thông tin thiết thực, vô cùng gần gũi và hữu ích tới đại lý, cửa hàng và từng hộ gia đình. Ngày nay, phát triển hệ thống loa phát thanh là yêu cầu tối thiểu nhằm phổ biến thông tin từ cấp tỉnh, huyện xuống cơ sở, do đó việc truyền thông sản phẩm qua loa phát thanh sẽ có tính truyền miệng rất cao. Điều đó cũng giúp cho thông tin sản phẩm sẽ được truyền tải đến từng ngõ ngách, thôn bản, từng hộ dân một cách trực tiếp và vô cùng hiệu quả.

Loa phát thanh

Với kinh nghiệm lâu năm và sự đổi mới liên tục, các case study của DigiWonder mang đậm dấu ấn của sự sáng tạo, khả năng phân tích đối tượng tiếp cận và tư duy chiến lược. Chúng tôi đã đạt được kết quả ấn tượng trong việc xây dựng nhận diện thương hiệu, tăng cường nhận thức về sản phẩm và dịch vụ, cũng như thúc đẩy tăng trưởng doanh số cho khách hàng của mình.

Một số case study quảng cáo trên loa phát thanh ở một số lĩnh vực tiêu biểu là:

1. Lĩnh vực Bất động sản

Là một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực quảng cáo hợp tác lâu năm trong ngành công nghiệp bất động sản. DigiWonder tự hào là đối tác tin cậy của các nhà phát triển, chủ đầu tư và các doanh 

nghiệp trong việc xây dựng và quảng bá các dự án bất động sản độc đáo để tạo ra giá trị bền vững, giúp khách hàng xây dựng thương hiệu, tăng tương tác và thu hút khách hàng. 

Để nhiều thương hiệu biết tới, hợp tác và đồng hành như Vinhomes Ocean Park, GrandWorld, Vinpearl, Vinwonders, FLC, The Terra An Hưng, Crown villas,... DigiWonder luôn tiếp nhận đề bài khách hàng đưa ra theo đúng hướng nhất, từ đó xác định đúng đối tượng mục tiêu và tạo sự gắn kết thông qua mỗi sản phẩm.

Một số mẫu loa phát thanh lĩnh vực Bất động sản DigiWonder đã triển khai:

Mẫu loa phát thanh lĩnh vực bất động sản

2. Lĩnh vực Giáo dục

Trong thời đại hiện nay, lĩnh vực giáo dục đối mặt với nhiều thách thức và vấn đề phức tạp. Sự cạnh tranh gay gắt trong việc thu hút sự quan tâm của học sinh, sinh viên, tạo dựng thương hiệu và truyền tải thông điệp độc đáo của mỗi trường, cơ sở là những thách thức đáng kể. 

DigiWonder với lợi thế triển khai các chiến dịch cho các trường như trường quốc tế Nam Mỹ UTS, Đại học Việt Đức, Ocean Edu... thể hiện sự sáng tạo trong cách truyền đạt thông tin qua voice tuyển dụng. Loa phát thanh giúp các khách hàng ở khu vực tỉnh biết đến trường và đăng ký tham gia học tập.

Một số mẫu loa phát thanh lĩnh vực Giáo dục DigiWonder đã triển khai:

Mẫu loa phát thanh lĩnh vực Giáo dục

3. Lĩnh vực ô tô, xe máy điện

Với sự phát triển nhanh chóng của các xu hướng công nghệ mới tại các sản phẩm ô tô, xe máy điện. DigiWonder hiểu rằng yếu tố quan trọng trong quảng cáo sáng tạo và độc đáo nhằm tăng cường nhận diện thương hiệu, tạo dựng niềm tin và tạo nên sự khác biệt cho các sản phẩm và dịch vụ trong ngành là bởi thông điệp của các hãng được lan tỏa một cách hiệu quả và tiếp cận đúng đối tượng mục tiêu. 

Chính vì vậy, ở lĩnh vực này luôn đề cao quảng cáo qua loa phát thanh và trở thành một giải pháp không thể thiếu bởi việc phát sóng lặp lại liên tục Sáng - Chiều giờ cao điểm sẽ hỗ trợ đại lý xe tại tỉnh có niềm tin được củng cố khi biết rằng nhà sản xuất luôn đầu tư truyền thông quảng bá. Một số nhãn hàng tiêu biểu cho các nhãn hàng lớn DigiWonder đã triển khai thành công đó là: Vinfast, Xe điện Sơn Hà, DKBike... từ đó DigiWonder không chỉ đem đến cho khách hàng một phương thức quảng cáo sáng tạo và hiệu quả, mà còn giúp đại lý tự tin bán hàng.

Cùng tham khảo một số mẫu loa phát thanh lĩnh vực Ô tô, xe máy điện DigiWonder đã triển khai:

Mẫu loa phát thanh lĩnh vực Ô tô, xe máy điện

4. Lĩnh vực Ngân hàng

Trong bối cảnh ngành ngân hàng đang trải qua sự biến đổi mạnh mẽ và cuộc cạnh tranh ngày càng gay gắt trong việc mở các User mới, quảng cáo đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng thương hiệu mạnh mẽ và tạo dựng mối quan hệ tin cậy với khách hàng, giúp các ngân hàng chiếm thị phần tại các tỉnh lớn. Chính vì vậy, DigiWonder luôn mang đến những chiến dịch truyền thông với gói Tiết kiệm, Gói mở thẻ, Gói tích lũy.

Hiểu đúng các tiêu chí, yêu cầu và mong muốn của hầu hết các ông lớn của ngành ngân hàng, DigiWonder vinh dự hợp tác và triển khai các chiến dịch với BIDV, SeABank, VIETTEL MONEY, OCB,... nhằm giúp khách hàng nâng cao nhận thức về thương hiệu, nắm được các thông tin ưu đãi đến từ mỗi ngân hàng khác nhau.

Sau đây là một số mẫu loa phát thanh lĩnh vực Ngân hàng DigiWonder đã triển khai:

Mẫu loa phát thanh lĩnh vực Ngân hàng

5. Lĩnh vực Vật liệu xây dựng & nội thất 

DigiWonder hiểu rằng vật liệu xây dựng và nội thất không chỉ là những thành phần cơ bản của một công trình, mà còn là yếu tố tạo nên không gian sống đẹp và thoải mái. Với sự kết hợp giữa sự sáng tạo và kỹ thuật, DigiWonder đã lồng ghép những từ ngữ, thông điệp để tạo ra sự liên tưởng về hình ảnh rõ nét nhất trong tâm trí khách hàng thông qua quảng cáo loa phát thanh tại tỉnh. Đánh tới các địa lý đặc thù của Miền Bắc, Miền Nam, Miền Trung mà các đại lý của ngành hàng đang hiện hữu. Những khách hàng điển hình đã tin tưởng đồng hành cùng DigiWonder có thể kể đến như: tôn TVP, xi măng Đồng Lâm,... giúp tạo ra những tác động tích cực tới khách hàng.

Cùng lắng nghe một số mẫu loa phát thanh lĩnh vực VLXD & Nội thất DigiWonder đã triển khai:

Mẫu loa phát thanh lĩnh vực VLXD & Nội thất

Ngoài ra DigiWonder còn cung cấp ở các lĩnh vực khác như công nghệ, điện máy điện tử, thực phẩm gia dụng, phòng khám & y tế, viễn thông,... DigiWonder luôn đặt sự tận tâm và chất lượng lên hàng đầu. Đội ngũ chuyên gia tại DigiWonder luôn sẵn sàng lắng nghe và hiểu rõ nhu cầu của khách hàng, từ đó đưa ra những giải pháp phù hợp và mang lại giá trị bền vững trong mỗi chiến dịch quảng cáo.

Kết luận

Với những cách tiếp cận và kinh nghiệm DigiWonder có được, chúng tôi là đối tác đáng tin cậy để triển khai chiến dịch loa phát thanh hiệu quả. DigiWonder không chỉ cung cấp giải pháp quảng cáo độc đáo và đa dạng, mà còn tạo ra giá trị bền vững cho doanh nghiệp của bạn. Hãy để DigiWonder giúp bạn mang thông điệp của mình đến đúng đối tượng và thu hút sự chú ý tại các địa điểm chiến lược, từ đó tạo dựng thương hiệu mạnh mẽ và tiếp cận khách hàng một cách hiệu quả.

------------------------------

𝐃𝐈𝐆𝐈𝐖𝐎𝐍𝐃𝐄𝐑 - IMC Marketing Agency

🏠 Dịch vụ: Thương hiệu Truyền thông Marketing

Digital Marketing Production House OOH

Đào tạo Event

🏠 Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

🏠 Số 39 Đinh Công Tráng, Phường Tân Định, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

☎️ Hotline: 091 105 6362

🌐 Website: www.digiwonder.vn 

📩 Email: hiendoan@digiwonder

Bài viết liên quan

Facebook chính thức đổi tên thành Meta, sẵn sàng bước vào kỷ nguyên vũ trụ ảo
Facebook chính thức đổi tên thành Meta, sẵn sàng bước vào kỷ nguyên vũ trụ ảo
Social Commerce – công cụ bán hàng mới qua mạng xã hội, biến trò chuyện thành cơ hội kích cầu tiêu dùng
Social Commerce – công cụ bán hàng mới qua mạng xã hội, biến trò chuyện thành cơ hội kích cầu tiêu dùng
Kinh doanh chuỗi cà phê “đua ngầm” trong mùa dịch
Kinh doanh chuỗi cà phê “đua ngầm” trong mùa dịch
TikTok tiếp tục
TikTok tiếp tục "ẵm" trọn ba giải thưởng lớn tại lễ trao giải MMA Smarties 2021